:::     :::

โซลชาขาย"ป็อก"แน่90%บูชายัญปากไรโอล่า

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
5,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย อิตาเลีย สื่อมวลชนคุณภาพของ อิตาลี อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกแคร์ริงตันว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์​ โซลชา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โกรธแค้นพฤติการณ์ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดังเป็นอย่างมากเตรียมอนุมัติขาย ปอล ป็อกบา เด็กใต้สังกัดทิ้งแบบไม่ลังเล

ยูไนเต็ด ที่ร่วงลงไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม ส่งผลให้องค์กรต้องกลับมาหารือชุดใหญ่ถึงทิศทางสโมสรในอนาคต รวมถึงการประหยัดค่าใช้จ่ายผลกระทบจากรายได้ที่ต่างกันราวฟ้า-เหว ระหว่างชปล.กับ ถ้วยเล็กซึ่งการขายนักเตะกินนับว่าเยียวยาได้   

แล้วคงไม่มีคนไหนสมควรขายไปมากกว่า ป็อกบา เพราะนอกจากบทบาทตัวเด่นถูก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ชิงไปแล้ว ยังถือว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ตัดสัมพันธ์เอเยนต์ปากมาก ไรโอล่า ด้วย 

  สื่อฯดังที่แฝงหูตาใน เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เดือดดาลซูเปอร์เอเยนต์สัญชาติดัตช์-อิตาเลี่ยน ที่ทำตัวผิดกาลเทศะหนแล้วหนเล่า กระทั่งฟางเส้นสุดท้ายคือการตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้แย้มคนใกล้ชิดไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวผู้เล่นซึ่งจากตัวแทนรายนี้อีก 

สำหรับตัวอยู่ปัจจุบันอย่าง ป็อกบา ก็จะทนร่วมงานแบบมืออาชีพจนจบซีซั่น 2020-21 ระหว่างรอให้สโมสรใช้ออปชั่นยืดสัญญาถึง มิ.. 2022 เพื่อความได้เปรียบยามเจรจาต่อ-รองขายออกซัมเมอร์หน้า ประโยชน์คงตกกับ ยูไนเต็ด 


แต่ทั้งนี้ โซลชา จะไม่แสดงความเห็นใดๆกลางซีซั่นให้สโมสรเสียเปรียบเมื่ออยู่บนโต๊ะต่อ-รอง แม้ไฟในอกถูกสุมแค้นแทบระเบิดก็ตาม

ก็หวังว่าเอเยนต์ของ ปอล จะสามารถตระหนักได้สักทีว่านี่คือกีฬาประเภททีม หากเราร่วมมือกันมันคงดีกว่าผลที่ออกมา” 

และนี่อาจเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมจะพูดถึงเรื่องนี้ ไม่ต้องการเปลืองน้ำลายกับมันอีกแล้ว โซลชา แช่งชักหักกระดูกหลังจบเกมพ่าย ไลป์ซิก สัปดาห์ก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด