:::     :::

เวสต์บรอมวิชโนคอมเมนท์ข่าวลือเด้งบีลิช

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ไม่มีแผนไล่ออก สลาเวน บีลิช แล้วแต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ ทำหน้าที่แทน จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ

สกายสปอร์ต รายงานว่า เวสต์บรอมวิช ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นถึงข่าวที่สโมสรจะปลด บีลิช ออกจากตำแหน่งในวันพุธ แล้วแต่งตั้ง อัลลาร์ไดซ์ นั่งเก้าอี้เฮดโค้ชแทน ขณะที่กุนซือชาวโครแอตยังคงใจเย็นกับสถานการณ์ของตัวเองที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เวสต์บรอมวิช เตรียมจะไล่ออก บีลิช ในวันพุธ แล้วประกาศให้ อัลลาร์ไดซ์ คุมทีมแทนทันที แต่ปรากฏว่า เดอะ แบ๊กกี้ส์ ดันทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-1

"ผมใจเย็นมาก ผมรักงานของตัวเอง ผมสนุกกับมัน และทำงานหนักเพื่อตัวเอง เพื่อทีมงาน และเพื่อสโมสร ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่เหนือการควบคุมของผม ผมแค่ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด ผมไม่มาคิดถึงเรื่องอื่น ผมไม่ใส่ใจว่าเบื้องหลังจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่สนใจ" บีลิช กล่าว

ทั้งนี้ บีลิช พา เวสต์บรอมวิช เลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ประสบปัญหาไม่น้อยในการเล่นพรีเมียร์ลีก ที่ถึงตอนนี้ชนะแค่เกมเดียวในการเจอกับทีมบ๊วย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด