:::     :::

นครปฐมเฉือนลูกสุริยะคว้าที่7บอลโกแฮร์

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่" มรภ.นครปฐม เฉือน "ลูกสุริยะ" มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา 1-0 ในนัดสุดท้าย ฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 คว้าอันดับ 7 ในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ "ลูกสุริยะ" จบฤดูกาลด้วยตำแหน่งบ๊วย เตะครบ 18 นัด ชนะนัดเดียวมี 3 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เมื่อวันพุธที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีคู่เดียว  ฟาดแข้งกันที่สนามมหาวิทยาลัยราชภฎนครปฐม ทีม "แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่" มรภ.นครปฐม ทีมอันดับ 7 ในตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมแข้งสาว "ลูกสุริยะ" มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ทีมบ้วยในตาราง ซึ่งจะเป็นการลงเตะนัดที่ 18 ของฤดูกาล และเป็นนัดสุดท้ายของทั้ง 2 ทีม
ปรากฎว่าทั้ง 2 ทีมดวลแข้งกันสนุกสูสี ก่อน มรภ.นครปฐม เฉือนชนะไป 1-0 จากประตูชัยของ สุวภัทร ศรีพินิจภัทร ในนาทีที่ 12 ทำให้เตะครบ 18 นัด  "ลูกสุริยะ" มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา มีแค่ 3 แต้ม จากการชนะเพียงนัดเดียว ได้อันดับ 10 หรืออันดับสุดท้ายในศึกฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทยฤดูกาลนี้
ด้าน"แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่" มรภ.นครปฐม  ชนะนัดนี้ ทำให้เตะครบ 18 นัด มี 19 แต้ม ได้อันดับ 7 ในฤดูกาลนี้ไปแน่นอนแล้วเช่นกัน เพราะทำแต้มไล่ทีมอันดับ 6  "ลูกพระนาง" มรภ.สวนสุนันทา ที่เตะมา 17 นัดมี 22 แต้มไม่ทัน ขณะที่ทีมอันดับ 8 ม.ปทุมธานี แข่งมา 17 นัด มีแค่ 11 แต้ม มีลุ้นแค่รักษาอันดับ 8 ให้ได้เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด