:::     :::

โค้ชธิโบโดเร้านิคส์เล่นให้ดุเพื่อดึงดูดตัวดัง

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
2,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิวยอร์ก นิคส์ ยอมรับว่าขุมกำลังคนหนุ่มที่มีในมือไม่เพียงพอไล่ล่าความสำเร็จจำเป็นต้องให้ดารามาช่วย แต่ทั้งนี้พวกเด็กๆปัจจุบันก็ต้องเล่นให้ดุดันน่าเกรงขาม จึงจะดึงดูดใจให้เกรดออล-สตาร์พร้อมล่มหัวจมท้าย

นิคส์ ตกต่ำมาหลายปีจนเกิดการเปลี่ยนแปลงปธ.บาสเกตบอลสู่ ลีออน โรส ซึ่งเริ่มปั้นทีมด้วยการสร้างเพดานค่าจ้างให้เหลือมากๆสำหรับอนาคต และสะสมสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก เพื่อหวังว่าสามารถใช้เงินหลอกล่อตัวเก่งๆมาประสานงานดาวรุ่งฟอร์มเด่น

กระทั่งการมาถึงของ ธิโบโด กุนซือคนใหม่ก็มองว่าแฟรนไชส์เดินมาถูกทาง แต่ทั้งนี้จะงอมืองอเท้ารอวาสนาอย่างเดียวก็ไม่ได้ ดังนั้นพวกซึ่งมีสัญญากับทีมปัจจุบัน ต้องแสดงศักยภาพว่าตัวเองก็มีดีหาใช่สมันน้อยแบบภาพลักษณ์คนอื่นมองเข้ามา

บางครั้งคุณสร้างขุมกำลังด้วยการเทรดหรือเซ็นเอาจากตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ผมก็เห็นตัวคุณเองจำเป็นต้องเล่นอย่างเอาจริงเอาจังมากๆด้วยเช่นกันเพื่อดึงดูดโอกาสเหล่านั้น การให้สัมภาษณ์นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์


ของพรรค์นี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คุณต้องสร้างมันให้เกิดขึ้นเอง” 

นับเป็นภารกิจที่ท้าทายเอามากๆสำหรับกุนซือวัย 62 ปีที่ต้องปั้นทีมบาสฯเด็กให้เล่นดุอย่างเสือ เนื่องจากเห็นชื่อแต่ละคนทั้ง อาร์.เจ. แบร์เร็ตต์, ฟร้องก์ นีลิกิน่า, เอลฟรี้ด เพย์ตัน, มิทเชลล์ โรบินสัน หรือรุคกี้ โอบี ท็อพพิ้น ไม่สามารถเรียกใครได้ว่าคือพวกขาบู๊

จนมองแล้วแผนการล่อลวงพวกฟรีเอเจนต์ในตลาด 2021 อย่าง คริส พอล, คาไว เลนเนิร์ด, รูดี้ โกแบร์, เดอมาร์ เดอโรซาน หรือ คายล์ ลาวรี่ สู่ เมดิสัน แสควร์ การ์เด้น อาจเป็นหมัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด