:::     :::

'โจนส์'ตัววิ่งบัคคาเนียร์สผ่าตัดนิ้วก้อยแต่ยังมีโอกาสลงเล่น

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
2,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กปีสามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังต้องรอการประเมินสภาพอีกครั้งว่าจะพร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์หรือไม่หลังการผ่าตัดนิ้วก้อยซ้ายที่หักเมื่อวันอังคาร

โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้ารับการผ่าตัดเอาหมุดสอดเข้าไปในนิ้วก้อยซ้ายที่หักเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่คาดว่าตัววิ่งวัย 23 ปียังมีโอกาสลงเล่นเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โจนส์ นิ้วก้อยซ้ายหักตั้งแต่ช่วงต้นเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากจังหวะที่เขาถูกบล็อค แต่รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีสามารถกลับเข้าสู่เกมได้หลังจากนั้นและลงมาถือบอล 18 ครั้ง ทำระยะ 80 หลา 

ตามรายงานระบุว่ามันยังไม่มีการยืนยันว่า โจนส์ จะต้องพักมากน้อยเพียงใดกับการบาดเจ็บครั้งนี้ คาดว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์ แต่ตัววิ่งวัย 23 ปียังมีโอกาสลงเล่นเกมเยือน ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์ 


โจนส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เขาถือบอลวิ่งแตะหลัก 900 หลา มากสุดอันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอล แต่ถ้าหากรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีลงเล่นไม่ได้ บัคคาเนียร์ส ยังมีทั้ง เลอชอน แม็คคอย กับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ เป็นตัวเลือก รวมถึงรุคกี้ เคอชอน วอห์น 

บัคคาเนียร์ส เคยมีกรณีคล้ายกันที่เกิดขึ้นกับ คริส ก็อดวิ่น หลังปีกนอกวัย 24 ปีนิ้วชี้ร้าวในสัปดาห์ที่ 7 จนต้องผ่าตัดใช้หมุดเชื่อม 10 จุดทำให้พลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 ก่อนจะกลับมาลงสนามในเกมสัปดาห์ที่ 9 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด