:::     :::

ริเวอร์สยกย่องฮิลตันยอดอาชีพแม้ออกสตาร์ทฝืด

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
2,712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เริ่มปรับจูนเคมีลงตัวกับ ที.วาย.ฮิลตัน จนปีกนอกวัย 31 ปีกลับมาสร้างผลงานโดดเด่นตลอด 3 เกมหลังสุด

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์เพื่อนร่วมทีมมีความเป็นยอดอาชีพและเป็นผู้เล่นที่ต้องการบอลตลอดเวลา ก่อนปีกวัย 31 ปีจะทำผลงานโดดเด่นตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังค่อนข้างเงียบหายไปจากเกมบุกของทีมอินดี้เป็นเวลานาน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ในการลงเล่น 9 เกมแรกของ ฮิลตัน รับบอลเฉลี่ย 36.3 หลาต่อเกม จากการรับบอล 3.2 ครั้งต่อเกม เขามีเพียงเกมเดียวที่มีการรับบอลมากกว่า 5 ครั้งและไม่เคยรับบอลรวมกันถึง 70 หลาและไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียว จนกลายเป็นเครื่องหมายคำถามเรื่องการเชื่อมต่อกันระหว่าง ฮิลตัน กับ ริเวอร์ส 

อย่างไรก็ตาม ฮิลตัน กลับมาสร้างผลกระทบตลอด 3 เกมหลังสุด เขารับเฉลี่ย 92.3 หลา จากการรับบอลเฉลี่ย 5.7 ครั้งต่อเกมและทำ 4 ทัชดาวน์ ขณะที่ ริเวอร์ส มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 153.4 ในเกมสัปดาห์ที่ 12 ส่วน ฮิลตัน ทำผลงานดีสุดของเอ็นเอฟแอลในสัปดาห์ดังกล่าวจากการรับบอลอย่างน้อย 10 ครั้ง 


'เขาต้องการบอลและผมไม่คิดว่าเขาจะไม่ได้บอล' ริเวอร์ส กล่าว 'เขาต้องการมันทุกสัปดาห์ เขามีความเป็นมืออาชีพในเรื่องนี้ ความสามารถในการแข่งขันของเขาเป็นสิ่งที่รู้สึกได้ แต่เขารู้ว่าเขายังคงช่วยทีมนี้อยู่ ยังคงต้องกระทบ โชคดีที่ผมพบคนแบบนั้นมากมายนับตั้งแต่ วินเซนต์ แจ็คสัน ไปจนถึง คีแนน อัลเลน และ (แอนโธนิโอ) เกตส์ พวกเขาเป็นคนเหล่านั้นมาเป็นเวลานาน'

'มีหลายเกมที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยให้เขาได้รับมันในสัปดาห์นี้และมันจะถูกปล่อยให้ผู้เล่นคนอื่นๆ และเขาอาจมีเป้าหมายเพียง 2 หรือ 3 เป้าหมาย แต่เราค้นหาวิธีเอาชนะ แล้วคุณจะเห็นว่าเราสามารถพาเขาไปสู่ 3 เกมสุดท้าย' ริเวอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด