:::     :::

ยูเว่แค่เจ๊าอตาลันต้า1-1'โด้'บอดโทษ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ อตาลันต้า 1-1 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลาดจุดโทษในครึ่งหลังด้วย

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส 1 - อตาลันต้า 1

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 5 ยูเวนตุส มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร่ พลาดทำเสียบอลทำให้ อัลบาโร่ โมราต้า ฉกไปได้ก่อนที่จะครอสบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สับไก แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    ก่อนที่อีก 7 นาทีถัดมา เบียงโคเนรี่ จะมีลุ้นอีกครั้งหลัง อัลบาโร่ โมราต้า ผ่านบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ โรนัลโด้ แต่ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ยิงไปติดบล็อคของ เบรัต จิมซิติ

    หลังจากที่เป็นฝ่ายทำเกมบุกอยู่ฝั่งเดียวเจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 29 จากจังหวะที่ โรดริโก้ เบนตากูร์ ไหลบอลมาให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า พาบอลหาพื้นที่ว่างและยิงตูมเดียวเข้าไปตุงตาข่าย

    แต่ อตาลันต้า ก็ตอบโต้ทันควันโดยในนาทีที่ 33 มัตเตโอ เปสซิน่า แทงทะลุช่องให้ ดูวาน ซาปาต้า ซัดไปติดเซฟของ วอยเซียจ เชสนี่ ที่ปัดออกหลังไปได้ทันเวลา

    ในช่วงเวลาที่เหลือทีมเยือนมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้สำเร็จทำให้หมดครึ่งแรก ยูเวนตุส ยังคงนำ อตาลันต้า 1-0

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 48 ยูเวนตุส พลาดโอกาสในการบวกสกอร์เพิ่มอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ เวสตัน แม็คเคนนี่ แทงทะลุช่องให้ โมราต้า หลุดเดี่ยวไปดวลกับ ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ ทว่า ดาวยิงทีมชาติสเปน ยิงไปติดเซฟของ จอลลินี่ ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่มเอาไว้ได้

    กระทั่งนาทีที่ 57 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากที่ เรโม ฟรอยเลอร์ ตัดบอลได้จาก อาเดรียง ราบิโอต์ ตัวสำรองที่ลงมาสนามมาตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่ ฟรอยเลอร์ จะเลี้ยงหลบ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และยิงเข้าประตูไป

    อีก 3 นาทีถัดมา ม้าลาย ได้จุดโทษจากจังหวะที่ ฮานส์ ฮาเตบัวร์ ไปตัดฟาวล์ใส่ เคียซ่า ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ โรนัลโด้ จะรับหน้าที่เพชรฆาตสังหาร แต่เจ้าตัวยิงไปติดเซฟของ จอลลินี่ ทำให้เจ้าบ้านยังไม่ได้ประตูที่ 2

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 79 เบียงโคเนรี่ มีโอกาสการเข้าทำจากจังหวะที่ จอลลินี่ เซฟลูกยิงของ ดานิโล่ เอาไว้ได้ แต่รับไว้ไม่อยู่ ทำให้บอลเลยมาถึง โมราต้า จ่ายบอลให้ แม็คเคนนี่ วอลเลย์ไปติดเซฟของ จอลลินี่

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้ ยูเวนตุส เปิดบ้านเสมอกับ อตาลันต้า  1-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : วอยเซียจ เชสนี่, ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, ดานิโล่, เวสตัน แม็คเคนนี่, อาร์ตูร์, โรดริโก้ เบนตากูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า, อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    อตาลันต้า : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่, เบรัต จิมซิติ, คริสเตียน โรเมโร่, โฆเซ่ ปาโลมิโน่, ฮานส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เทน เดอ รูน, เรโม ฟรอยเลอร์, โรบิน โกเซ่นส์, มัตเตโอ เปสซิน่า, รุสลัน มาลินอฟสกี้, ดูวาน ซาปาต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด