:::     :::

ทอฟฟี่บุกเผาเครื่องจิ้งจอกถึงรัง2-0

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ กลับไปฟอร์มห่วยอีกครั้ง เมื่อโดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาเผาเครื่องถึงบ้าน 2-0 จากประตูของ ริชาร์ลิซอน และ เมสัน โฮลเกต

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 0 - เอฟเวอร์ตัน 2

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา เลสเตอร์ มีลุ้นก่อน เมื่อ เจมี่ วาร์ดี้ จ่ายไปให้ ยูริ ตีเลมันส์ ยิงไกลด้วยซ้าย แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    ทว่ากลับเป็น เลสเตอร์ ที่มาขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 21 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายไปให้ ริชาร์ลิซอน ลากตัดจากด้านซ้ายหนี เจมส์ จัสติน ก่อนตะบันด้วยขวา บอลพุ่งเรียดไปที่เสาไกลทะลุมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไปเลย

    ทัพจิ้งจอกพยายามที่จะทวงคืนทันทีในอีก 2 นาทีถัดมา จัสติน ได้เปิดจากฝั่งขวาไปให้ เจมี่ วาร์ดี้ โหม่งก็ไม่ผ่านมือ โรบิน โอลเซ่น

    นาทีที่ 38 ทั้งสองทีมได้ออกหมัดแลกกัน โดย ทอฟฟี่ ได้โอกาสก่อน เมื่อ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เปิดบอลไปให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ได้โหม่งไปเข้ามือ ชไมเคิ่ล และจากการสวนกลับ เซนกิซ อุนแดร์ ก็ได้ยิงไกลด้วยขวา แต่ก็ไม่ผ่านมือ โอลเซ่น หมดครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน นำอยู่ 1-0

    ในครึ่งหลัง เลสเตอร์ ก็ยังบุกได้ไม่ต่อเนื่องสักเท่าไหร่ โดยนาทีที่ 54 มีโอกาสจากลูกยิงไกลของ ตีเลมันส์ แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ

    ถัดมานาทีที่ 65 ทัพ จิ้งจอก เดินหน้าลุยขึ้นมาอีกหน ตีเลมันส์ จ่ายไปให้ เจมส์ แมดดิสัน ลองตะบันไกล แต่บอลก็ยังไม่เข้ากรอบอยู่ดี

    แต่นาทีที่ 72 กลับเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่หนีห่าง 2-0 จากลูกเตะมุม ไมเคิ่ล คีน โหม่งไปโดน ชไมเคิ่ล ปัดออกมาเข้าทาง คัลเวิร์ต-ลูวิน ยิงซ้ำก็ยังโดน ชไมเคิ่ล ปัดไปชนคานเด้งออกมา และเป็น เมสัน โฮลเกต ที่ซ้ำระยะเผาขนตุงตาข่าย

    นาทีที่ 83 เลสเตอร์ มาได้จุดโทษ เมื่อ อโยเซ่ เปเรซ เหมือนโดน อันเดร โกเมส เตะจากข้างหลัง แต่พอผู้ตัดสินไปเช็กวีเออาร์แล้วปรากฎว่าเปลี่ยนคำตัดสินใหม่เป็นไม่ให้ฟาวล์ และดร็อปบอลเล่นกันต่อ

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบ้านก็เหมือนกับฮึดไม่ขึ้นแล้ว จบเกม เอฟเวอร์ตัน บุกชนะ เลสเตอร์ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, คริสเตียน ฟุคส์ - ยูริ ตีเลมันส์, น็อมปาลีส เมนดี้ - เซนกิซ อุนแดร์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้

    เอฟเวอร์ตัน : โรบิน โอลเซ่น - เมสัน โฮลเกต, เยร์รี มีน่า, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์ - กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, อัลลัน, อับดูลาย ดูกูเร่ - อเล็กซ์ อิโวบี้, โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน, ริชาร์ลิซอน

    ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด