:::     :::

ปีร์โล่รับโกรธโมราต้าพลาดโอกาสทองครึ่งแรก

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า มีส่วนร่วมกับเกมรุกของ ยูเวนตุส ได้ดีในระดับหนี่งแต่ยังมีจังหวะผิดพลาดในการทำประตูจนทำให้ อันเดรีย ปีร์โล่ ออกอาการหงุดหงิดในเกมที่ทำได้แค่เสมอ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าหงุดหงิดกับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่พลาดโอกาสทำประตูในช่วงครึ่งแรกซึ่งอาจพลิกโฉมหน้าเกมไปอีกแบบหนึ่ง รวมถึงยังรู้สึกเสียดายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงจุดโทษพลาดในช่วงครึ่งหลังจนทำได้แค่แบ่งแต้มกับ อตาลันต้า ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง, มีจังหวะที่ยอดเยี่ยม แต่ในชั้นนั้นเราเล่นได้เท่าเทียมกับพวกเขา' ปีร์โล่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังเกมเสมอ อตาลันต้า 1-1

'เราต้องชนะเกมเหล่านั้นที่เราต้องการก้าวไปข้างหน้า แต่เราเลินเล่อเล็กน้อยในบางกรณีและเราไม่สามารถชนะเกมได้ เราต้องนำเกมเหล่านี้กลับบ้านพร้อมความเลวร้ายและต้องมีสมาธิมากขึ้นอีกเล็กน้อย'

ปีร์โล่ ยังกล่าวถึงการสังหารลูกจุดโทษพลาดของ โรนัลโด้ ช่วงนาที 60 ว่า 'มันน่าเสียดายเพราะมันจะช่วยให้เราเป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้'


กุนซือทีมม้าลายยังกล่าวถึงการเล่นเกมป้องกันที่สามารถเก็บคลีนชีตได้เพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 9 เกมหลังสุดว่า 

'ในวันอาทิตย์ เราเสียประตูจากการยิงเพียงครั้งเดียวจากคู่แข่งของเรา มันไม่ได้เกี่ยวกับประตู มันเกี่ยวกับสิ่งที่เราเผชิญหน้ากับเกม เรามีโอกาสมากมายที่จะขึ้นนำ เรากำลังปรับปรุง เกมนี้มีความสำเร็จในแง่ของความเอาจริงเอาจัง'

ปีร์โล่ ยังชี้แจงถึง เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกชาวสวีดิชที่ไม่มีโอกาสลงสัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียวว่า 'เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย เขาลงเล่นมามากจนถึงตอนนี้ เขาก้าวกระโดดครั้งใหญ๋ แต่เขาเหมาะกับเกมบางเกมมากกว่าและไม่เหมาะกับเกมอื่น นี่ไม่ใช่เกมสำหรับเขา มีกองหลังที่เล่นดุดันและเราจำเป็นต้องเล่นในแนวดิ่ง'

ส่วน เปาโล ดีบาล่า มีโอกาสลงเล่นในช่วงท้ายเกมหลังถูกส่งลงสนามแทน โมราต้า ช่วงนาที 84 ซึ่งมีการพูดถึงเรื่องการขยายสัญญาของแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ รวมถึงท่านประธาน อันเดรีย อันเญลลี่ ก็พูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วย

'สโมสรเป็นผู้ดูแลเรื่องเหล่านี้ ผมฝึกซ้อมนักเตะทุกคนและผมคิดแค่การฝึกซ้อมเขาในสนามเท่านั้น'


สุดท้าย ปีร์โล่ ยังกล่าวถึงความผิดพลาดในช่วงครึ่งแรกของ โมราต้า ว่า 'มันทำให้ผมโกรธมาก มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถผิดพลาดได้ โอกาสเหล่านี้สามารถทำให้เปลี่ยนเกมไปอีกทางหนึ่ง' 

'คนเราต้องมีความชัดเจนในการตัดสินใจเลือกที่ถูกต้องและเขาไม่ได้ทำแบบนั้น นอกเหนือจากที่เขาทำเกมได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว บางครั้งมันก็ไม่เป็นประตู' ปีร์โล่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด