:::     :::

กาสเปรินี่มองยูเว่ไม่ใช่ทีมเต็งหามเหมือนก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า โอ่หลังเกมเสมอทีมม้าลายว่าทีมตนเองมีโอกาสคว้าชัยชนะเช่นเดียวกันหลังการบุกแบ่งแต้มกับ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เปิดเผยหลังเกมบุกแบ่งแต้มกับ ยูเวนตุส โดยเชื่อว่า อตาลันต้า ควรเป็นฝ่ายชนะทีมม้าลายด้วยซ้ำพร้อมมองว่าทัพเบียงโคเนรี่ไม่ใช่เต็งหามที่มีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ เหนือกว่าทุกทีมในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ยูเวนตุส ณ บางจุดเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นฝ่ายชนะ แต่เราเล่นเกมที่เราต้องการและท้ายที่สุดเรารู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะมันได้' กาสเปรินี่ กล่าวหลังเกมเสมอทีมม้าลาย 1-1

'เราพลาดในการผ่านบอลสุดท้าย 2-3 ครั้งที่อาจชี้ขาดการทำประตู ในครึ่งหลังเราทำผิดพลาดน้อยลง แต่เราพลาดในจังหวะสำคัญ ในเกมเหล่านี้จากกรณีจุดโทษสามารถทำให้คุณแพ้เกม'


'(ปิแอร์ลุยจิ) กอลลินี่ ยอดเยี่ยมมาก เขาเซฟจุดโทษของ โรนัลโด้ ซึ่งยิงพลาดเพียงหนึ่งในร้อย พวกเรามีความสุขกับ กอลลินี่ และเล็กน้อยกับ (วอยเชียค) เชชนี่' กาสเปรินี่ กล่าวพร้อมหัวเราะ

'เขาเซฟที่ยอดเยี่ยมจากการยิงของ (คริสเตียน) โรเมโร่, ผมคิดว่ามันเป็นประตู' 

'มันจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก มีกลุ่มทีมที่กำลังเติบโต มันจะเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับการแย่งแชมป์ ปีนี้ยังมีทั้ง มิลาน, นาโปลี และ โรม่า'

'ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในทีมเต็ง แต่ไม่ใช่ทีมเต็งหามแน่นอน พวกเขาเปลี่ยนเอกลักษณ์ไปแล้ว เหลืออีก 27 เกม เราสามารถเล่นได้เทียบเท่ากับทุกทีม' กาสเปรินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด