:::     :::

กอลลินี่เผยเดาใจถูกโรนัลโด้เปลี่ยนมุมยิง

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส ยิงจุดโทษไม่ผ่านมือ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ก่อนนายทวาร อตาลันต้า เปิดเผยว่าเขาเดาใจว่าซุปตาร์ชาวโปรตุกีสว่าจะเปลี่ยนมุมยิงถูก

ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายทวาร อตาลันต้า เปิดเผยหลังการเซฟจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่ามาจากการเดาใจถูกว่าซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส จะเปลี่ยนมุมยิง พร้อมแสดงความหวังว่า อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ จะเลือกอยู่กับสโมสรต่อไป ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กอลลินี่ ช่วยให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 1-1 หลังการเซฟการยิงจุดโทษของ โรนัลโด้ ช่วงนาที 61 ซึ่งนายทวารวัย 25 ปีเผยหลังเกมว่ามาจากการเดาใจกองหน้าทีมม้าลายถูกนั่นเอง

'เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาล เขาเลือกยิงมุมเดิมๆมาระยะหนึ่งแล้ว และผมรู้สึกว่าเขาจะเปลี่ยนมันกับผม เขายิงสองประตูจากการเผชิญหน้ากับผมสองครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คราวนี้ผมเป็นฝ่ายชนะการดวล' กอลลินี่ กล่าว


ผู้รักษาประตูวัย 25 ปียังคาดหวังว่า ปาปู โกเมซ ซึ่งลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมล่าสุดว่าจะอยู่กับ อตาลันต้า ต่อไปด้วย หลังมีความตึงเครียดกับเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ จนมีข่าวว่าแข้งวัย 32 ปีเตรียมย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'นี่เป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือผมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายและ ปาปู จะยังคงเป็นกัปตันของเรา จากนั้นจะเป็นการตัดสินใจของสโมสร ผมหวังว่ากลุ่มจะไม่แตก ถ้าหากเรามาถึงระดับนี้ได้ก็เป็นเพราะมีผู้ชายกลุ่มหนึ่งที่ทำทุกอย่างเพื่อกันและกันมาตลอด' กอลลินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด