:::     :::

อัลบาพอใจทัศนคติทีมเกมชนะโซเซียดาด

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มแจ่มยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งนำทีมอาซูลกราน่าเชือด เรอัล โซเซียดาด 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นผู้เล่นดีสุดของเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 มีความสุขกับทัศนคติของเพื่อนร่วมทีมพร้อมยกเป็นเกมยอดเยี่ยมสุดของทีมอาซูลกราน่าในซีซั่นนี้ด้วย ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

อัลบา แบ็กซ้ายวัย 30 ปีมีบทบาทสำคัญต่อชัยชนะของ บาร์เซโลน่า จากการทำประตูตีเสมอ 1-1 ช่วงนาที 31 และแอสซิสต์ให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ทำประตูขึ้นำ 2-1 ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเก็บ 3 คะแนนเพิ่มเติมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของลีกเมืองกระทิง 

'เรารู้ดีถึงสิ่งที่ต้องทำ เราถูกกดดันโดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก ในช่วงครึ่งหลังผมอยู่กับทัศนคติของทีมในการรับมือกับความทุกข์ทรมาน'

'วันนี้ผมได้เห็น บาร์ซ่า ที่ดีมาก เรามีความสุขกับทัศนคติ เราได้รู้จักความทุกข์ มีทัศนคติที่ดีมากทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เราต้องสร้างความมั่นใจให้ตัวเราในช่วงเวลาที่เหลือของลีกา มันเป็นสิ่งสำคัญมาก'

'ในครึ่งหลังเราพยายามเดินหน้าต่อไปตามแนวทางเดิม แต่พวกเขาเปลี่ยนผู้เล่นแนวรุก กองหน้าของพวกเขาเก็บบอลได้ดีขยับขึ้นมาจากด้านหลังและด้านข้าง แต่เราก็มีโอกาสของเราด้วยเช่นกัน เรามีโอกาสที่ชัดเจนมา 2 ครั้งที่ควรจะได้ประตู' 

ก่อนจะกล่าวถึงการทำประตูด้วยเท้าขวาในเขตโทษของตนเองว่า 'ผมเก็บบอลและยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ผมยิง 100 ครั้งได้ แต่มีแค่ประตูเดียว ประตูนี้ผมจะมอบให้ลูกสาวกับลูกชายผม' อัลบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด