:::     :::

ปิโอลี่ติงมิลานเสียประตูมากเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ต้องไล่ตามตีเสมอ เจนัว 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเหมือนเกมก่อนหน้านี้กับ ปาร์ม่า จนเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ติงลูกทีมว่าปล่อยให้เสียประตูง่ายในช่วงหลัง

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ยอมรับว่าทีมปีศาจแดง-ดำเสียประตูมากเกินไป แต่เชื่อว่าทัพรอสโซเนรี่สมควรเสมอในเกมที่ซ้ำซ้อนและยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทว่าถูก อินเตอร์ มิลาน ไล่จี้เหลือเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มิลาน ไล่ตามตีเสมอ เจนัว 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาคล้ายกับเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่ไล่ตีเสมอ ปาร์ม่า 2-2 จน ปิโอลี่ ติงลูกทีมว่าเสียประตูมากเกินไป

'มันเป็นการเสมอในเกมที่ซับซ้อน ในสนามแข่งขันที่ยาก' ปิโอลี่ กล่าวหลังเกม

'เราสามารถขึ้นนำได้ในครึ่งแรกและการแข่งขันจะเปลี่ยนไปในเชิงกลยุทธ์ เราทุ่มสุดตัวและเราได้ผลการแข่งขันที่สำคัญ'

'เราปล่อยให้เสียสองประตูแบบง่ายดาย โดยทั่วไปเราปล่อยให้เสียประตูมากเกินไป มันเป็นเกมที่ยาก สนามไม่ปล่อยให้เราเล่นอย่างแม่นยำในทางเทคนิค เราพยายามคว้าชัยชนะจนถึงตอนจบ โชคร้ายที่เราทำไม่สำเร็จ'


ปิโอลี่ ยังกล่าวถึงการลงเล่นโดยปราศจากผู้เล่นสำคัญที่บาดเจ็บทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ซีม่อน เคียร์, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ และ มัตเตโอ กับเบีย ว่า 'เมื่อคุณมีผู้เล่น 5-6 คนที่ไม่ได้ลงสนาม ทีมก็เปลี่ยนลักษณะ เราไม่ได้มีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายก่อนหน้านี้ด้วยวิธีการที่ผู้เล่นเหล่านั้นทำได้ดี'

เอซี มิลาน มีโปรแกรมหนักสองนัดต่อไปกับ ซาสซูโอโล่ และ ลาซิโอ ก่อนพักช่วงคริสต์มาส ซึ่ง ปิโอล่า กล่าวถึงสองนัดดังกล่าวว่า 'ผมไม่คิดว่า 2 เกมถัดไปจะบอกว่าได้ว่าเราจะไปถึงจุดไหน เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงสิ่งที่เราทำในฤดูกาลที่แล้ว มันจะเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก'

'2 เกมถัดไปจะมีความสำคัญ เรามาจากช่วงเวลาที่มีเกมจำนวนมาก เพียงแค่เราอยู่ในจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราไม่รู้สึกเหนื่อยจนกว่าจะถึงตอนจบ เราต้องเป็นแบบนี้ต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด