:::     :::

ค้างคาวลุ้นส่ง"อิบสัน"ลงยิงฉลาม

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ลุ้นเช็คฟิต "อิบสัน เมโล"ลงผนึกกำลัง "บาจโจ้"ล่าตาข่าย "โค้ชอั๋น"หวังเปิดบ้านเชือด"ฉลามชล"รักษาอันดับพื้นที่หัวตาราง

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มีคิวเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 15 ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. 
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพขุมกำลังของทีมในตอนนี้ ยังต้องลุ้นสภาพความฟิตของ อิบสัน เมโล่ ตัวรุกชาวบราซิล หลังจากที่กลับมาซ้อมได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังต้องทดสอบความฟิตว่าพร้อมที่จะลงหรือไม่ แต่หากไม่สมบูรณ์เต็มร้อย คงไม่เสี่ยงส่งลงสนาม เพราะเกรงว่าอาจจะเจ็บอีก ซึ่งคงไม่คุ้ม ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆถือว่าพร้อม 
"การได้อิบสัน กลับมาลงสนามถือว่าเป็นผลดีในการเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุก แต่หากไม่สมบูรณ์จริงๆผมคงไม่เสี่ยงส่งลง เพราะอาจจะมีปัญหาต่อทีมในระยะยาวได้"โค้ชอั๋น กล่าว 
เฮดโค้ช"ค้างคาวไฟ" กล่าวว่า เป้าหมายเกมนี่ แน่นอนว่าเราเล่นในบ้าน ต้องการเก็บ 3 แต้มอยู่แล้ว เพราะเรายังต้องการรักษาอันดับหัวตารางไว้ให้ได้ และเพื่อให้เป้าหมายในการจบครึ่งบนของตารางตามที่เราวางไว้ตอนเปิดฤดูกาล 2-3 เกมที่ผ่านมาเราอาจจะทำได้ไม่ แต่ในช่วงที่เราได้พักเบรคได้มีการติวเข้มไปแล้ว น่าจะทำให้ฟอร์มการเล่นของเราดีขึ้น ซึ่งหากเราเก็บชัยชนะได้กำลังใจของทีมเราจะกลับมาดีอีกครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด