:::     :::

เชียงใหม่เช็กฟิต2แข้งนอกลุยศึกดาร์บี้ประจำเมือง

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เดินหน้าใส่เกินร้อย "เชียงใหม่ดาร์บี้แม็ตช์" รอเช็กฟิต 2 แข้งต่างชาติ

"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันใส่เกินร้อยในเกม "เชียงใหม่ดาร์บี้แม็ตช์" วันเสาร์ที่จะถึงนี้ แม้จะต้องเช็กสภาพผู้เล่นตัวหลักหลายคน โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติทั้ง แซดนีย์ อูริคอบ ตัวรุกชาวนามิเบีย และ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังชาวสเปนิช ก่อนย้ำลูกทีมลืมความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา แล้วมุ่งหน้าคว้าสามแต้มในบ้านให้ได้ โดยกุนซือหนุ่มแห่งถ้ำ "พยัคฆ์" เผยว่า
"เกมที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าผิดหวังที่ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามเป้า ก็ฝากน้องๆ ทุกคนต้องลืมให้ไว เพื่อก้าวต่อไป ส่วนเกมดาร์บี้แม็ตช์เชียงใหม่เสาร์นี้ เรายังเต็มที่เหมือนเดิม และจะเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ขอเช็กสภาพผู้เล่นก่อน โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติ ทั้งแซดนีย์ และเดนนิส ที่ต้องดูจนวินาทีสุดท้ายว่าจะพร้อมหรือไม่ เพราะเจ็บค่อนข้างเยอะ ส่วนคนอื่นๆ ขอเช็กสภาพอีกครั้ง แต่ยืนยันอย่างไรเราก็เต็มที่"
สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะเล่นนัดสุดท้ายของเลกแรก ด้วยการเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทำศึกดาร์บี้แม็ตช์เมืองเวียงพิงค์ รับการมาเยือนของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 ธ.ค..63 เวลา 19.00 น. เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยแฟนบอลยังเข้าชมได้ 50% ตามระเบียบจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ศบค. เรื่องคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดดังกล่าวได้ที่
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด