:::     :::

เคร้าช์ชี้ไก่แค่สะดุดไม่ได้หลุดวงโคจรล่าแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ นักวิเคราะห์ลูกหนังคนดังมองว่าความปราชัยของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต่อ ลิเวอร์พูล 1-2 วานนี้ก็แค่การสะดุดลูกระนาด หาใช่หมดสิ้นความหวังล่าแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 เพราะเหลือโปรแกรมอีกตั้ง 25 แมตช์เดย์ แถมแต้มตามเพียง 3 คะแนน

ก่อนความปราชัยที่ แอนฟิลด์ไก่เดือยทองไม่แพ้ในลีกต่อเนื่อง 11 เกม รั้งจ่าฝูงหลายสัปดาห์ ทว่าพอเสียท่าต่อแชมป์เก่าซึ่งแย่งตำแหน่งโดยตรงก็หล่นบัลลังก์ทันที 

อย่างไรก็ตามอดีตกองหน้าของทั้ง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล มองว่าแพ้เมื่อวันพุธ เฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ หาได้โลกแตกเพราะผลงานหงส์แดงที่แอนฟิลด์เกมลีกไร้พ่ายมาตั้งแต่ปี 2017 ดังนั้นไม่ต้องคิดมาก รวบรวมสมาธิรอแก้ตัวใส่ เลสเตอร์ ( 20 ..) ดีกว่า 

อันที่จริงมันแสดงให้เห็นว่า สเปอร์ส มาไกลแค่ไหน จากจุดที่เคยอยู่ การให้สัมภาษณ์แอมาซอน ไพรม์ สปอร์ต


อีกอย่างพวกเขาก็ยังไม่ได้ตามจ่าฝูงห่าง เท่าที่ฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมไม่ได้แตะประเด็นนี้ แต่ผมยังเชื่อว่า ท็อตแน่ม ยังเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีก” 

มันเป็นเวลานานมากแล้วที่ สเปอร์ส ไม่ประสบความสำเร็จใดเลย (ตั้งแต่ปี 2008) ผมก็ไม่ได้จะมาบอกว่าพวกเขาจะก้าวเป็นแชมป์ลีกได้ในซีซั่นนี้ เพียงเชื่อว่าในไม่ช้าต้องมีเกียรติยศติดมือ” 


         ก็นับเป็นความเห็นทิศทางเดียวกับ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ว่า ท็อตแน่ม ของ มูรินโญ่ มีหัวจิตหัวใจของผู้ชนะ 

ปัจจุบัน สเปอร์ส ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทุกรายการที่แข่งไม่ว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, คาราบาว คัพ ถึงรอบก่อนรองฯ, ยูโรปา ลีก เข้ารอบ 32 ทีม และ เอฟเอ คัพ รอเตะรอบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด