:::     :::

อาร์เตต้าเชื่อ"โอบา"ฟื้นความมั่นใจหลังใส่สกอร์

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่ากัปตัน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จะกลับมาเป็นยอดเพชฌฆาตอีกครั้งหลังช่วยซัดตีเสมอให้ทีมแบ่งแต้ม เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 วานนี้ เช่นเดียวกับสัญญาณของสโมสรออกมาดีขึ้นทั้งเรื่องมีแต้มติดมือหรือหัวใจนักสู้ต่อให้เหลือผู้เล่น 10 คน

โอบาเมย็อง ไม่สามารถทำประตูจากโอเพ่นเพลย์นานกว่าสามเดือนเกมลีก กระทั่งแมตช์พบนักบุญซัลโวสุดสวยเป็นลูกไล่เจ๊าโดยมี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แอสซิสต์ให้ 

เหตุนี้เอง อาร์เตต้า จึงเชื่อว่าสกอร์นี้จะเป็นลูกฟื้นความมั่นใจ ก็หวังว่าลูกนี้จะสามารถช่วยเปลี่ยนเรื่องน้ำเน่าทุกๆอย่าง ให้เขากลับมาทำประตูได้ในทุกๆนัดอีกครั้งเพราะนั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นมากในตอนนี้การแสดงความเห็นกับเว็บไซต์ทางการ 


เราต้องการแต้ม แล้วมันคือคำสั่งว่าต้องทำให้ได้, เราจำเป็นต้องทำประตูให้มากๆ และจบสกอร์ให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้เมื่อมีโอกาส คิดว่าถ้าทำได้จะช่วย โอบาเมย็อง เป็นอย่างดี” 

กับประตูที่ทำได้มั่นใจว่าเปลื้องความกดดันจากเจ้าตัวได้พอสมควร เหมือนปลอดปล่อยให้เป็นอิสระด้วย” 

ส่วนการเล่นด้วยนักเตะ 10 คนหากวานนี้จบแพ้อีก มันคงเป็นความรู้สึกที่ยากแบกรับ แต่ผู้เล่นแสดงให้เห็นว่าสามารถทำสิ่งที่เราคาดหวังได้ บางทีคุณภาพที่ออกมามากบ้างน้อยบ้าง แต่อย่างน้อยก็แสดงความพยายามออกมา” 

เกมวานนี้ได้เห็นผู้เล่นทุกคนพยายามมีส่วนร่วม ลุกขึ้นมายืนหยัด, ตะโกนกระตุ้นกัน, คอยซ้อนเพื่อน และนำพาเกมไปด้วยกัน นับเป็นสัญญาณที่ดีอย่างชัดเจน ส่วนตัวผมพอใจเลย

อาร์เซน่อล ยังมีอีกสามเกมลีกก่อนจบปี 2020 คือพบ เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ ไบรท์ตัน บวกอีกหนึ่ง คาราบาว คัพ พบ แมนฯ ซิตี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด