:::     :::

บิลิชซึ้งอดลาแฟน"แบ็กกี้ส์"ที่ฮอว์ธอร์นส์

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สลาเวน บิลิช อดีตผจก.ทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไม่แค้นที่โดนสโมสรไล่ออก แต่เสียดายไม่มีโอกาสบอกลากองเชียร์ที่สนามเหย้า เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ทั้งที่เป็นคนคุมจากลีกรองขึ้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดอะ แบ็กกี้ส์เพิ่งเด้ง บิลิช พร้อมสตาฟฟ์วานนี้ โดยอ้างเรื่องผลงาน ชนะเกมเดียวจาก 13 เกมแรก เก็บไปเพียง 7 คะแนน จากนั้นก็แต่งตั้ง แซม อัลลาไดซ์  คุมแทนด้วยสัญญา 18 เดือน 

เหตุนี้กุนซือโครแอตจึงเศร้าใจเล็กๆทั้งที่เพิ่งพาสโมสรเก็บผลเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 กำลังจะต่อโมเมนตัมหนีตายได้อยู่แล้ว แต่เรื่องเจ็บใจสุดคืออดแจ้งต่อสาวกแบบเห็นหน้าเห็นตา

ผมผิดหวังอย่างแรงที่ต้องแยกทาง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บิลิช แถลงการณ์พิเศษมอบแก่เมล ออนไลน์เผยแพร่


ผมเป็นเกียรติที่ได้นั่งตำแหน่งผจก.ทีมให้สโมสรฟุตบอลอันมีอัตลักษณ์แห่งนี้ พร้อมทุ่มเทและรับผิดชอบอย่างสูงสุด  อยากขอใช้โอกาสนี้ส่งความขอบคุณไปยังผู้เล่น, โค้ชฟุตบอลผู้ทำงานหนัก และ ทีมสตาฟฟ์ที่เสียสละตัวเอง

การเลื่อนชั้นจากชปช.โดยอัตโนมัติเพียงฤดูกาลแรกที่ผมมาคุมทีมก็เป็นความภูมิใจอย่างสูง” 

เรื่องน่าละอายใจส่วนตัวคือไม่มีแฟนบอลผู้ภักดีของเราอยู่ที่ระหว่างโมงยามซึ่งกลับมาเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง” 

ปีที่ผ่านมานับว่าเผชิญเรื่องยากลำบากหลายประการ เพราะตลอดมาเราทราบว่ามีแฟนบอลอันแสนพิเศษเคียงข้างเสมอมา ทั้งผมและสตาฟฟ์ยินดีอย่างยิ่งที่รับเกียรติอย่างสูงรับใช้พวกเขา” 

กองเชียร์ได้ร่วมบันเทิงกับผลงานอันยอดเยี่ยมที่ทีมแสดงออกมา ก็เพราะอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าต้องการประสบความสำเร็จมากแค่ไหน” 

อย่างไรก็ตามผมนึกเศร้าใจที่ไม่สามารถทำงานในแนวทางที่เราต้องการ แต่การจากลาของผมในครั้งนี้เป็นไปอย่างมีศักดิ์ศรี เพราะตลอดรายทางมีความทรงจำยอดเยี่ยมเหลือคณาแล้วมันจะเป็นเรื่องแรกๆให้นึกถึงเสมอ”  

เสียใจที่ไม่สามารถกล่าวคำลากับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ทั้งนี้อยากอวยพรสโมสรอนาคตสดใสในภายภาคหน้า บิลิช ลาอย่างสุภาพบุรุษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด