:::     :::

มิลานรอประเมิน'อิบรา',เคียร์ก่อนเยือน'ซาสซู'

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน จะประเมินสภาพความฟิตของ ซลาตัน อิบราอิโมวิช กับ ซิโมน เคียร์ สองตัวหลักของทีมในวันศุกร์นี้ ก่อนเกมเยือน ซาสซูโอโล่ ในวันอาทิตย์

สกาย อิตาเลีย สื่ออิตาลี รายงานว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ มิลาน จะทำการตัดสินใจในวันศุกร์นี้ หลังทราบผลการทดสอบร่างกายของ อิบราฮิโมวิช กับ เคียร์ ในช่วงเช้า ก่อนเลือกทีมที่จะออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ในวันอาทิตย์

อิบราฮิโมวิช พลาดลงเล่นเกมเซเรียอาไปแล้ว 5 เกม หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ามาตั้งแต่เกมชนะ นาโปลี 3-1 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ก่อนกลับมาลงซ้อมได้ในสัปดาห์นี้ ขณะที่ เคียร์ บาดเจ็บมาตั้งแต่เกมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่เปิดบ้านชนะ เซลติก 4-2 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม และเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กกลับมาลงซ้อมเดี่ยวได้แล้วเช่นกัน

สำหรับ มิลาน เพิ่งบุกเสมอ เจนัว 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นก็เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 2-2 เป็นการสะดุดสองเกมติดต่อกัน จนถูก อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองไล่บี้มาเหลือคะแนนเดียวแล้ว โดย ปีศาจแดงดำ มีโปรแกรมสองเกมก่อนหยุดพักหนีหนาว คือเกมเยือน ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์นี้ และเปิดบ้านต้อนรับ ลาซิโอ วันพุธที่ 23 ธันวาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด