:::     :::

จานนิสรักษาคำพูดสัญญาแบกบัคส์แชมป์ให้ได้

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
2,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์ เผยเบื้องหลังการต่อสัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก 5 ปีก็เพราะว่าเคยสัญญาเอาไว้เรื่องจะพาต้นสังกัดเป็นแชมป์เอ็นบีเอ แล้วยิ่งผู้บริหารยอมลงทุนหาตัวเสริมมาช่วยขนาดนี้ เขาก็ต้องทุ่มเทสุดใจเช่นกัน

เอ็มวีพี 2 สมัยเพิ่งจรดปากกาฝากอนาคตที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เริ่มมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2021-22 ไปจนถึง 2025-26 มูลค่ารวม 228.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ยปีละ 45.64 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ) แพงสุดในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ 

ล่าสุดฟร้อนท์คอร์ทวัย 25 ปีได้นั่งจ้อจริงๆจังๆถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญอาชีพ ว่านอกจากเป็นคนรักษาคำพูดแล้วอีกประการคืออยากลงหลักปักฐานครอบครัวที่เพิ่งมีทายาทตัวจิ๋ว 

เพราะที่นี่มันคือสถานที่ซึ่งผมต้องการอยู่ เป็นที่ซึ่งต้องการให้ทายาทได้เติบโต ส่วนตัวรู้สึกดีกับที่นี่ ครอบครัวผมก็รู้สึกดี ดังนั้นผมก็ดีด้วย การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


อีกอย่างผมมันคนรักษาคำพูด สิ่งนี้สำคัญ ได้เล่นกับทีมที่เชื่อมือผม, ศรัทธาในตัวผม, ดูแลกันอย่างดีทั้งตัวผมหรือครอบครัว

ก็บอกตัวเองเสมออยากตอบแทนอะไรกลับคืนไปบ้าง อยากทำมันตั้งแต่วันแรกเมื่อมาอยู่ที่นี่ แล้วคิดว่ายังต้องให้กลับคืนอีกเพียบ” 

แชมป์เอ็นบีเอหนสุดท้ายที่ บัคส์ ทำได้คือปี 1971 ครั้งนั้น คารีม อับดุบ-แจบบาร์ แบกทีม ซึ่งเจ้าของฉายากรีกฟรี้กก็อยากตามรอย แต่ของพรรค์นี้ต้องทำแบบเป็นขั้นเป็นตอนเพราะกรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว 

ท้ายสุดแล้วไม่ว่าคุณไปอยู่ที่ไหน แม้กระทั่งทีมที่คิดว่าการันตีคว้าแชมป์บอกเลยการเอาแชมป์เป็นเรื่องยากจานนิส กล่าวเสริม 

แต่ผมทราบดีว่าตัวเองคือใคร และรู้ว่าเป็นคนรักษาสัจจะ แล้วการต่อสัญญาใหม่นี้จะทำให้ผมอยู่กับทีมนี้ร่วม 10 ปี มันอาจไม่มีแชมป์เกิดขึ้นเลยก็ได้ หรือผมอาจพาทีมกดไปห้าสมัย

ไม่ว่าจะเป็นไหนมันก็มีความเป็นไปได้ สิ่งสำคัญคือผมรู้ตัวเองเป็นใคร ผมทราบสิ่งที่ตัวเองศรัทธา และผมทราบว่าติดค้างกับคนมากมายที่เชื่อในตัวผมเช่นกัน” 

โบวาด้า ลาส เวกัส บ่อนถูกกฎหมายที่สหรัฐฯ ให้ บัคส์ เต็งสองร่วมกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่จะเป็นแชมป์ 2021 อัตรา +550 (แทง 100 จ่าย 550 ไม่รวมทุน) ส่วนที่เหนือไปกว่านั้นมีแค่ แอลเอ เลเกอร์ส +275 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด