:::     :::

กรูเด้นเผยขาด4ตัวจริงเกมป้องกันรับชาร์จเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังว่าคนที่จะลงเล่นแทน 4 ตัวจริงเกมป้องกันที่พลาดการลงเล่นเกมรับมือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะทำผลงานทดแทนได้ดี

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทัพโจรสลัดดำจะไม่มี 4 ตัวสตาร์ทของทีมป้องกันในเกมรับมือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' ทั้ง เคลลิน เฟอร์เรลล์, นิโคลัส มอร์โรว์, เดม่อน อาร์เน็ตต์ และ โจนาธาน เอบราม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฟาร์เรลล์ ดีเฟนซีฟเอนด์ปีสองบาดเจ็บไหล่ ขณะที่ มอร์โรว์ ไลน์แบ็กเกอร์, อาร์เน็ตต์ คอร์เนอร์แบ็ก และ เอบราม เซฟตี้ ต่างมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนทั้งหมด ขณะที่ปีกนอกรุคกี้ เฮนรี่ รักก์ส ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19' ส่วนรันนิ่งแบ็ก จอช เจค็อบส์ กำลังรับมือกับการบาดเจ็บข้อเท้าขวา

'เราแค่ต้องมีคนอื่นก้าวขึ้นมา' กรูเด้น กล่าว 'คาร์ล แนสซิบ จะกลับอยูในทีมตัวจริง (ตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์) ผมมั่นใจว่าเขาจะเล่นได้ดี เรารู้สึกกังวลที่ได้เห็น (เซฟตี้) ดัลลิ่น ลีวิตต์ เล่น (ดีเฟนซีฟแบ็ค) ดาริล วอร์ลี่ย์ จะกลับมา เขาได้เรียนรู้อย่างรวดเร็ว'

'ดังนั้นมันเป็นความคิดของคนต่อไป ผมรู้ว่าคุณได้ยินมันมากมายจากผมและโค้ชหลายคนในลีกนี้ แต่นั่นคือความจริง'


กรูเด้น เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่า แท็คคารีสต์ แม็คกินลี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับ ชาร์จเจอร์ส แต่เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส หวังว่าอดีตผู้เล่น แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะพร้อมสำหรับเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ 

ส่วน ร็อด มาริเนลลี่ โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ปีแรกที่ทำหน้าที่รักษาการโค้ชทีมรับของ ชาร์จเจอร์ส แทน พอล เกนเธอร์ ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 27-44 จากการเสียเสียระยะรวมถึง 456 หลาและถูกทีมอินดี้ทะลวงทางภาคพื้นดินถึง 212 หลา โดยเฉพาะ โจนาธาน เทย์เลอร์ ถือบอลวิ่ง 20 ครั้ง ระยะรวม 150 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์

'รู้ดีว่าเรากำลังทำอะไรอยู่' มาริเนลลี่ กล่าว 'ผมอยากเห็นพลังงานที่ยอดเยี่ยมและการเข้าปะทะที่ยอดเยี่ยมและการเข้าเล่นแบบแก๊งค์แท็คเกิ้ล คนที่กำลังเร่งรีบไปถึงบอลและผมคิดว่าเมื่อคุณเห็นสิ่งนั้น พวกเขาจะสนุกกับมันและผมแค่อยากเห็นส่วนนั้น ว่าเราสนุกกับเกมจริงๆและคุณไม่สามารถสนุกกับมันได้เพียง 1 หรือ 2 คน มันต้องเป็นทั้งทีมป้องกัน'

'และการป้องกันเป็นเรื่องของทีม รวดเร็วและแข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่ผมได้สอนไปและเราจะเห็นกัน' มาริเนลลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด