:::     :::

เพย์ตันย้ำไม่เร่งส่ง'บรีส์'ลงสนามเกมรับชีฟส์

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ กลับมาลงซ้อมขว้างแบบไม่มีข้อจำกัดและเคลื่อนไหวได้อย่างสมบูรณ์ แต่เฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน ยังไม่ยืนยันว่าจะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีลงเล่นเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หวนกลับมาลงฝึกซ้อมแล้ว แต่เฮดโค้ชทีมนักบุญ ฌอน เพย์ตัน ยืนยันว่าจอมทัพวัย 41 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายและทีมจะไม่เร่งให้เขากลับมาลงเล่นเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

บรีส์ บาดเจ็บซี่โครงหัก 11 ซี่และปลดทะลุจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เขาพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมที่ผ่านมา ซึ่งทีมนักบุญสถิติ 3-1 ก่อนจะลงเล่นกับแชมป์เก่า ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ 

'เราไม่มีกฎใดๆเพราะเราไม่จำเป็นต้องมี' เพย์ตัน กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธเมื่อถูกถามว่ามีโอกาสที่ บรีส์ จะลงเล่นเกมรับมือทัพหัวหน้าเผ่าในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 'เขามีวิธีที่จะไปต่อและเขาเป็นคนที่เราไม่ได้เร่งรัดให้รีบกลับมาและทำให้เขาอยู่ในเกม'

'ผมคิดว่าความสำคัญของอาการบาดเจ็บคือคุณต้องทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถทำงานได้และรู้สึกมั่นใจ' เพย์ตัน กล่าว


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เซนต์ส จะไม่เร่งรัดส่ง บรีส์ ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีจะฟื้นตัวเต็มร้อย แม้ว่าเขาจะกลับมาซ้อมขว้างบอลแบบไม่มีข้อจำกัดและเคลื่อวไหวได้อย่างสมบูรณ์ก็ตาม

ส่วน บรีส์ กล่าวกับ 'ค็อกซ์ สปอร์ตส์ เทเลวิชั่น' ก่อนหน้านี้ว่า 'แต่ละสัปดาห์ ผมรู้สึกดีขึ้น เห็นได้ชัดว่าผมมีแผนสำหรับเกณฑ์มาตรฐานที่ต้องการทำตามขั้นตอนเพื่อไปยังจุดที่ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นและเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับทีมนี้ และทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือผมใกล้แล้ว'

'มีขั้นตอนของการฟื้นฟู มีขั้นตอนของความแข็งแกร่ง และผมจะรู้ทั้งหมดเมื่อถึงเวลานั้น' บรีส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด