:::     :::

'ซานเชซ'ตัวพั๊นท์โคลท์สกลับมาซ้อมหลังผ่าตัดมะเร็งเพียง2สัปดาห์

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโกแบร์โต้ ซานเชซ ตัวพั๊นท์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา หลังผ่านการผ่าตัดเนื้องอกมะเร็งราว 2 สัปดาห์เท่านั้น

ริโกแบร์โต้ ซานเชซ ตัวพั๊นท์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังการผ่าตัดเนื้องอกมะเร็งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซานเชซ ตัวพั๊นท์วัย 26 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนหน้าเกสัปดาห์ที่ 12 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ว่าเขามีเนื้องอกมะเร็ง แต่หลังการสอบถามกับแพทย์ประจำทีมว่าการลงเล่นจะทำให้อาการของแย่ลงหรือไม่ ซึ่งเขาลงเล่นเกมดังกล่าว โดยพั๊นท์ 5 ครั้ง ระยะ 254 หลา เฉลี่ยครั้งละ 50.8 หลา 

'จะไม่ทำแบบนั้นกับทีมของผม พวกเขาจะไม่สามารถหาตัวพั๊นท์ได้ทันเวลา' ซานเชซ กล่าว


ในฤดูกาลปกติ โคลท์ส จะมีเวลาหาตัวพั๊นท์และพร้อมเป็นตัวเลือกเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ด้วยโปรโตคอล'โควิด-19' ที่จำเป็นของลีก การเพิ่มผู้เล่นดังกล่าวจะใช้เวลานานกว่าปกติโดยต้องมีการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' หนึ่งสัปดาห์ก่อนถึงจะสามารถนำเพิ่มเข้ามาได้ นั่นมีส่วนทำให้ ซานเชซ ตัดสินใจยกเลิกการผ่าตัดที่จำเป็นภายใน 2-3 วันเพื่อไม่ให้ทีมของเขาต้องค้นหาตัวพั๊นท์แบบฉุกเฉิน 

ซานเชซ เข้ารับการผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดีก่อนที่เชื้อมะเร็งจะกระจายไปทั่วร่างกาย แม้จะพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แต่ตัวพั๊นท์วัย 26 ปีหวนคืนสู่ทีมและลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด