:::     :::

คิตเช่นส์เรียกแผนทีมบุกไจแอนท์สแทนแกร์เร็ตต์ที่ติดเชื้อโควิด

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ มีโอกาสชำระบัญชีกับทีมเก่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังก้าวขึ้นมาเป็นคนเรียกแผนเกมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แทน เจสัน แกร์เร็ตต์ ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะ

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ โค้ชปีกในของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะก้าวขึ้นมาเรียกแผนทีมบุกแทน เจสัน แกร์เร็ตต์ ในเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้ หลังโค้ชทีมบุกวัย 54 ปีติดเชื้อ'โควิด19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ขณะนี้เรากำลังทำงานร่วมกับหัวหน้าเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของลีกเกี่ยวกับการสัมผัสใกล้ชิด' แถลงการณ์ของทีมยักษ์น้ำเงินระบุ 'เนื่องจากโปรโตคอลลีกอัพเดตสุด ทั้งโค้ชและผู้เล่นของ ไจแอนท์ส ไม่ได้ประชุมกันในวันจันทร์หรือวันอังคารและสตาฟฟ์โค้ชส่วนใหญ่ทำงานจากระยะไกล ณ จุดนี้ดูเหมือนจะไม่มีคนสัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูง เรากำลังรอการยืนยันจากลีก'

'ด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่ง ไจแอนท์ส จะประชุมกันระยะไกลและจะไม่ฝึกซ้อมในวันนี้' 


สตาฟฟ์โค้ช ไจแอนท์ส ไม่ได้ประชุมกันในวันจันทร์หรืออังคาร แต่ แกร์เร็ตต์ ทำงานตามปกติในวันพุธ ก่อนจะทราบผลการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวกในเวลาต่อมาและจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการระบุตัวบุคคลที่สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูง 

ดังนั้น คิตเช่นส์ อดีตหัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ฐานะโค้ชปีกในของ ไจแอนท์ส จะเลื่อนขึ้นเรียกแผนทีมบุกแทน แกร์เร็ตต์ ในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าที่ตะเพิดเขาออกจากตำแหน่งช่วงเดือนธันวาคมปีก่อนในวันอาทิตย์นี้ 

ส่วน โคลท์ท แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปีมีโอกาสลงดวลทีมเก่าด้วยเช่นกัน ถ้าหาก แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองถูกตัดชื่อออกจากทีมเนื่องจากการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด