:::     :::

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนอกบ้านได้ทุกนัดในฤดูกาลนี้หลังบุกเชือด เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชฟฯ ยูไนเต็ด 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3

สนาม : บรามอล เลน

เชฟฯ ยูไนเต็ด วาง  เดวิด แม็คโกลดริก ล่าตาข่ายร่วมกับ โอลิเวอร์ เบิร์ก ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้โอกาส ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสาในการเจอทีมเก่าที่เคยถูกปล่อยยืมตัวมาเล่นและทำผลงานได้ยอดเยี่ยม 

เริ่มเกมกันมาได้เพียง 5 นาที เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วจากความผิดพลาดของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่พยายามต่อบอลสั้นกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำให้ ซานเดอร์ เบอร์เก้ ปรี่เข้าแย่งจน เฮนเดอร์สัน เสียบอล ก่อนสุดท้าย เบอร์เก้ ที่ล้มนอนกับพื้นเขี่ยบอลให้ เดวิด แม็คโกลดริก ได้วิ่งเข้ายิงโล่งๆ  

นาที 12 ดาบคู่ต้องเปลี่ยนตัวรวดเร็วเมื่อ ซานเดอร์ เบอร์เก้ เจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง ฟิล จากีลก้า จอมเก๋าลงสนามแทน 

เชฟฯ ยูไนเต็ด ทิ้งโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดายในนาที 16 เมื่อต่อบอลกันสวยทางฝั่งขวาก่อนเป็น คริส บาแชม จ่ายให้ จอห์น เฟล็ค ยิงโล่งๆ ตรงเขตโทษ แต่ยิงหลุดกรอบออกไปเอง

แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาที 26 จากการวางบอลยาวของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ดึงบอลลงอย่างนิ่มนวลตรงหัวกะโหลกก่อนกดด้วยขวาเสียบตาข่ายเด็ดขาด

อีก 7 นาทีถัดมา ทีมเยือนแซงนำ 2-1 จากการเล่นคล้ายๆ ลูกแรก ปอล ป็อกบา ตวัดบอลเร็วข้ามแนวรับให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยว อารอน แรมส์เดล พยายามออกมาคว้าแต่วืด บอลเด้งเป็นใจให้ มาร์กซิยาล ได้จิ้มจ่อๆ เข้าไป และเป็นประตูแรกในลีกของหัวหอกฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้ 

ผีแดง ได้ลุ้นในอีกนาทีถัดมา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จ่ายตัดให้ แรชฟอร์ด จับแล้วยิงด้วยซ้ายเน้นๆ ในเขตโทษ อารอน แรมส์เดล ออกมาปิดมุมเซฟได้หวุดหวิด จากนั้นจบครึ่งแรก ผีแดง นำ 2-1

ครึ่งหลังนาที 51 แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับหนีเป็น 3-1 จากการต่อบอลกันตั้งแต่หน้าเขตโทษตัวเอง ป็อกบา โชว์สเต็ปพลิกหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนต่อมาที่ เมสัน กรีนวู้ด ที่โดนสไลด์ แต่ผู้ตัดสินให้เล่นต่อ แรชฟอร์ด จึงได้แทงไปให้ บรูโน่ แล้วไหลไปที่ มาร์กซิยาล ที่ชิ่งคืนมาอีกทีให้ แรชฟอร์ด ยิ่งเข้ายิงส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสุดยอด

นาที 77 แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อบอลสวยอีกครั้ง มาร์กซิยาล หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางให้ ฆวน มาต้า ที่ลงมาเป็นสำรองวิ่งเข้ายิงด้วยซ้าย แต่บอลไม่ห่างตัว อารอน แรมส์เดล ที่ล้มตัวคว้าบอลเอาไว้ได้

อีก 6 นาทีถัดมา เจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ ริอาน บริวสเตอร์ ตัวสำรองซัดเต็มแรงด้วยขวา แต่ว่าติดกำแพง 

ท้ายเกมนาที 86 เชฟฯ ยูไนเต็ด มีความหวังไล่มาเป็น 3-2 จากลูกเตะมุมที่ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ โหม่งไปโดน เดวิด แม็คโกลดริก ก่อนบอลเด้งเบียดเสาเข้าไป 

ช่วงทดเจ็บ เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูอีกครั้งเมื่อ อเล็กซ์ เตลลิส โหม่งเคลียร์ไม่ขาดไปเข้าทาง รีอาน บริวสเตอร์ ได้กระโดดวอลเล่ย์ไม่ถึง 15 หลาบอลพุ่งแรงทำท่าจะเสียบมุมไกลแต่ถูก ดีน เฮนเดอร์สัน ทะยานตัวปัดเอาไว้ได้ด้วยปลายมือ  จากนั้นจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด รักษาสถิติชนะรวดทุกนัดบ้านด้วยการบุกอัด เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง  


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

  เชฟฯ ยูไนเต็ด : อารอน แรมส์เดล - จอร์จ บัลด็อค, คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โรบินสัน, เอ็นด้า สตีเว่นส์ - ซานเดอร์ เบอร์เก้, อีธาน แอมปาดู, จอห์น เฟล็ค - เดวิด แม็คโกลดริก, โอลิเวอร์ เบิร์ก

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน - อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด