:::     :::

บทสัมภาษณ์โอเล่หลังจัดการทุบดาบคู่

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับบทสัมภาษณ์หลังบุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 คว้าชัยชนะรวดนอกบ้านในซีซั่นนี้

ผลงานนอกบ้าน

"ใช่ มันดี แต่เราต้องแก้ไขผลงานในบ้าน ชัดเจนว่าด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่มีแฟนบอลมันจึงไม่เหมือนว่าเป็นเกมในบ้านหรือนอกบ้าน และมันดูเหมือนว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์นี้ต่อไปอีกสักพัก แต่เราควรจะทำให้ตัวเองคุ้นเคยกับสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่าสนามเหล่านี้ ดังนั้นหวังว่าเราจะเริ่มต้น มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา เรารู้เรื่องนั้น เรารอคอยในการลงเล่นเกมนี้มาหลายปีแล้วและเราจะพร้อมลงสนาม"

ฟอร์มของ ดีน เฮนเดอร์สัน 

"บางทีอาจจะเกิดเรื่องต่างๆ ในเวลาที่แตกต่างกัน แต่มันคือบททดสอบและการเรียนรู้ ดีน เรียนรู้อยู่เสมอ เขากลับมาที่นี่ (บรามอลล์ เลน) และบางทีเขาอาจจะตั้งตารอคอยสิ่งนี้มานาน นานพอและเริ่มต้น (ได้แย่) มันก็แค่แสดงให้เห็นตัวตนของเขา (ผลงานที่เขาแสดงออกมา) ในช่วงที่เหลือของเกม"

แนวรุกของทีม

"ด้วยจังหวะความเร็วและทักษะของเด็กๆ เหล่านี้ คุณภาพในการจับบอลและเคลื่อนที่ ผมคิดว่าทั้งสามประตูที่เกิดขึ้นยอดเยี่ยมมาก และอีกครั้ง วันนี้ผมต้องการทดสอบพวกเขาที่นี่ เพราะเรารู้ว่ามันจะเป็นบททดสอบเรื่องสภาพร่างกาย การต่อสู้ พวกเขาจะโดนเตะ โดนปะทะแบบติดดาบหลายครั้ง"

การปะทะที่รุนแรง

"ผมไม่มีปัญหากับการปะทะแบบแฟร์ๆ แต่เมื่อมันดูเหมือนว่ามีการติดดาบหลังจากการปะทะ ซึ่งมีสองจังหวะที่เกิดขึ้นต่อหน้าผม แต่ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมเหล่านี้ที่ลูกทีมของผมจะได้เรียนรู้ มันเป็นเกมที่ดีและมันเป็นเหมือนฟุตบอลที่ควรเป็น ผมได้ขอโทษ (คริส ไวล์เดอร์) บางทีผมอาจจะพูดแรงเกินไป แต่ผมจะไปดื่มกับ คริส หลังจบเกม"

ข้อหาของ คาวานี่

"ผมรู้ว่า เอดินสัน ไม่มีเจตนาที่ไม่ดี นั่นคือเพื่อนของเขา (ที่เขาตอบกลับไป) เขาย้ายมาอยู่ในประเทศที่ใหม่สำหรับผมและสร้างความผิดพลาด แต่เขาออกมาขอโทษแล้ว เขาไม่ได้แสดงออกแบบมุ่งร้าย ดังนั้นเขาจะประสานงานร่วมกับกับ เอฟเอ และหวังว่าจะไม่เป็นอะไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด