:::     :::

โอเว่นชูแรชฟอร์ดเจ๋ง-แนะผีขันเกมรับ

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด คือกองหน้าตัวอันตราย พร้อมชี้หากผีขันเกมรับได้แข็งแกร่งก็จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์เต็มตัว

"ปีศาจแดง" บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสดีที่ผ่านมา โดยการเล่นเกมรุกในนัดนี้ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมโดยเฉพาะ แรชฟอร์ด ที่ได้รับคำชมอย่างมากจาก โอเว่น พร้อมชี้ว่าหากทีมเก่าจัดการกับเกมรับให้แข็งแกร่งจะเป็นทีมลุ้นแชมป์แน่นอนเพราะแนวรุกอันตรายอยู่แล้ว

เมื่อพูดถึง แรชฟอร์ด, โอเว่น กล่าวกับทาง อเมซอน ไพรม์ สปอร์ต ว่า "ผมคิดว่าการเคลื่อนไหวของเขามหัศจรรย์มาก จังหวะในการวิ่งของเขาด้วยเช่นกัน"

"ผมไม่เคยคิดว่าเขาคือผู้เล่นตรงกลาง เขาไม่เคยเล่นแบบนั้นในระดับเยาวชน เขาต้องการที่จะเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 หรือด้านข้างเสมอ มันเหมาะกับเขาและเหมาะกับ มาร์กซิยาล"

"เขา (แรชฟอร์ด) ไปกับบอลได้อย่างอันตราย พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมโต้กลับดีที่สุดในประเทศ ในขณะเดียวกันพวกเขาต้องทำงานในตอนนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด"

"เมื่อคุณมีผู้เล่นในเกมรุก 5 คนแบบนั้น พวกเขาคือหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก ถ้าพวกเขาขันเกมรับให้เหนียวแน่นพวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})