:::     :::

ชิรูด์เปรียบตัวเป็นไวน์เก่ายิ่งบ่มรสยิ่งเข้ม

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
1,768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าลายครามของ เชลซี ให้คำนิยามตัวเองว่าเหมือนไวน์เก่าเก็บใต้ถุนห้องเย็นแล้วรักษาอุณหภูมิที่ 20 องศาเซลเซียส เพราะยิ่งนานวันรสชาติเมื่อสาดลงลำคอยิ่งเข้มข้น และให้รสสัมผัสเฉพาะตัวทรงคุณค่าอย่างยิ่ง

ชิรูด์ ปัจจุบันได้รับความเชื่อใจจากผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด มากขึ้น เล่นตัวจริงตลอดสามเกมลีกหลังสุด มีไฮไลท์ที่เวที ชปล.เหมาสี่สกอร์เกมชนะ เซบีย่า ถึงราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน หรือวอลเล่ย์ยัดไส้เกมที่เพิ่งพบ วูล์ฟส์ 

ล่าสุดหอกวัย 34 ปีให้สัมภาษณ์หนังสือแมตช์เดย์ก่อนลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ เวสต์แฮม ว่าแม้ตัวเองจะอาวุโสแต่ยังสารพัดพิษ ไม่ต่างจากไวน์ปีลึก

มีบางคนบอกกับผมว่า - คุณน่ะเหมือนไวน์ชั้นดี - เวลาจะช่วยบ่มเพาะให้ผลงานดีขึ้น ชิรูด์ เปิดปาก 


ก็เป็นเรื่องจริงที่ผมทำผลงานได้ดีกับทีม ทุกสิ่งอย่างเกี่ยวข้องกับสิ่งที่สมาธิและความมุ่งมั่นที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง บางครั้งคุณอาจจะมีค่ำคืนที่ดี และเห็นได้ชัดเลยว่าค่ำคืนที่ เซบีย่า นั้นเป็นคืนที่พิเศษ” 

คุณจะรู้สึกว่าทุกสิ่งอย่างกำลังมาถูกทาง รู้สึกมีความสุข และสำหรับผมเองก็สนุกไปกับสิ่งนั้นมาก

เมื่อคุณได้โอกาสในการตัดสินใจอย่างเด็ดขาด กับช่วงเวลาสำคัญ คุณต้องทำให้ตัวเองแสดงความรู้สึกออกมาในเชิงบวก เพื่อทำสิ่งต่าง ให้มันถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในคืนนั้นที่ เซบีย่า และเป็นช่วงเวลาที่ดี ซึ่งผมจะได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และพลังเชิงบวกที่มีในตัว

มันบ่งบอกความเป็นตัวตนของผม ความแน่วแน่ ไม่เคยกังขาในศักยภาพของตัวเอง และพยายามจะรักษาความมั่นใจนี้ไว้อยู่เสมอ แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนาม สิ่งนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญ มันผลักดันเราให้พยายามทำในทุกๆวัน คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้แสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณต้องพร้อมทุกสถานการณ์ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” 

ซีซั่น 2020-21 ชิรูด์ ลงเล่น 14 นัดทุกรายการทำไป 8 สกอร์ เวลาลงสนาม 531 นาทีเฉลี่ยยิงทุกๆ 66 นาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด