:::     :::

มาห์เรซเลือกมาเน่สูงกว่า"เคดีบี"โหวตยอดแข้งฟีฟ่า

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร แมนฯ ซิตี้ ตั้งคำถามถึงความกลมเกลียวในห้องแต่งตัวของ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อทราบผลโหวตผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 โดยฟีฟ่า ว่า ริยาด มาห์เรซ กล้าเลือกนักเตะจากทีมคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล ในอันดับที่สูงกว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมเมต

แม้รางวัลจะตัดสินไปแล้วว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีไปจากผลงานกดสามแชมป์ใหญ่อย่าง บุนเดสลีกา เยอรมัน, เดเอฟเบ โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 

แต่ก็มีดราม่าเกี่ยวกับผลโหวตที่เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติของสมาชิกฟีฟ่า จะมีสิทธิ์ส่งคะแนนเสียงโดยโหวตอันดับ 1 ได้ห้าคะแนน, โหวตอันดับ 2 ได้สามคะแนน และ โหวตอันดับ 3 ได้หนึ่งคะแนน 

จำเพาะไปที่ทีม ซิตี้ ทาง มาห์เรซ ฐานะกัปตันทีมชาติแอลจีเรียโหวตให้ เลวานดอฟสกี้ ลำดับแรก แต่เรื่องน่าเจ็บใจต่อคนกันเองคือให้ ซาดิโอ มาเน่ ทีม ลิเวอร์พูล ลำดับสอง แล้ว เดอ บรอยน์ ค่อยมาในลำดับสาม 


เช่นกับทีมเมตทีมชาติเบลเยียมของเคดีบีอย่าง เอแด็น อาซาร์ ฐานะเจ้าของปลอกแขนพี่แกโหวต เซร์คีโอ รามอส กองหลังร่วมสังกัด เรอัล มาดริด มาในลำดับหนึ่ง, เลวานดอฟสกี้ ลำดับสอง และ เดอ บรอยน์ มาในลำดับสาม 

มองแบบเป็นกลางก็เข้าใจได้ว่า มาห์เรซ ให้ความสำคัญกับตำแหน่งแชมป์ที่ได้รับเพราะเลวานทริปเปิ้ลแชมป์, มาเน่ แชมป์ลีก อังกฤษ ที่ได้ชื่อว่ารอคอยร่วม 30 ปี ส่วน เดอ บรอยน์ เพียงแชมป์ ลีก คัพ 

แต่มองอีกทางก็ทำให้ทราบว่าความสัมพันธ์ในทีมเรือใบสีฟ้าเป็นแบบมืออาชีพ ทำงานเต็มที่บนสนามเสร็จสิ้นก็แยกย้าย จนอาจหลงลืมสานสัมพันธ์นอกเวลางาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด