:::     :::

ไร้พ่ายเลกแรก!บีจีบุกถล่มราชบุรี4-1

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกถล่ม ราชบุรี มิตรผลฯ 4-1 ส่งท้ายเลกแรกไร้พ่าย

ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดที่ 15 หรือว่านัดสุดท้ายของเลกแรก ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง มีโปรแกรมบุกเยือน เจ้าถิ่นทัพ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยเกมนี้ บีจีพียู ส่งผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เป็นกัปตันทีม พร้อมด้วย สารัช อยู่เย็น, สุมัญญา ปุริสาย, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ และเจนรบ สำเภาดี เป็น 11 ตัวจริง
เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 9 เป็นเจ้าถิ่น ราชบุรี มิตรผลฯ ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะพาบอลเข้าไปยิงของ สิทธิโชค กันหนู แต่บอลเหินข้ามคานออกไป นาทีที่ 19 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ สตีเฟน ลองจิล พาบอลเข้าเขตโทษแนวรับ บีจี ปทุมฯ สกัดบอลมาเข้าทางของ ปฐมชัย เสือสกุล ได้ส่องจากแถวสองแต่บอลข้ามคานอีกครั้ง
นาทีที่ 23 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดฟรีคิกจากนอกเขตโทษเข้าหัว อันเดรส ตูเญซ โหม่งเช็ดข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 25 บีจี ปทุมฯ ได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง ทศพล ชมชน เปิดจากฝั่งซ้าย เจนรบ สำเภาดี โหม่งต่อให้ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แตะคืนหลังให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงเน้นๆแต่บอลไม่เข้ากรอบ
นาทีที่ 36 บีจี ปทุมฯ เกือบจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุม สุมัญญา ปุริสาย เปิดไปที่เสาสองให้ ทศพล ชมชน ได้โหม่งแต่แนวรับเจ้าถิ่นยังช่วยกันสกัดออกมาได้ ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกจะยังไม่มีประตูจบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเสมออยู่กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจ้าถิ่นอยู่ 0-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเพียงแค่นาทีที่ 47 เป็นทัพ "เดอะ แรบบิท" มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะเตะมุม สุมัญญา ปุริสาย เปิดเข้าหัว อันเดรส ตูเญซ โหม่งเสียบเสาเข้าไปให้ บีจี ปทุมฯ ขึ้นนำ 1-0 
ถัดมาในนาทีที่ 52 ทัพ "เดอะ แรบบิท" มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่แนวรับเจ้าถิ่นส่งบอลคืนหลังพลาดเข้าทาง เจนรบ สำเภาดี หลุดเข้าไปโดนผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นรวบล้มลงในเขตโทษ และเป็น วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ บีจี ปทุมฯ ออกนำเป็น 2-0
จากนั้นนาทีที่ 61 บีจีพียู มาได้ประตูที่สามจากจังหวะเตะมุมอีกครั้งคราวนี้ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดเข้าหัว วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ โหม่งเข้าไปเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ให้ บีจี ปทุมฯ หนีห่าง 3-0 
ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 บีจี ปทุมฯ มาได้ประตูที่สี่จากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย เปิดฟรีคิกจากฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ โหม่งต่อแนวรับเจ้าถิ่นพยายามจะเคลียร์บอลแต่มาเข้าทาง ดาเนี่ยล  การ์เซีย โรดริเกวซ ยิงเข้าไปให้ บีจีพียู หนีห่างเป็น 4-0
แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+1 เจ้าถิ่น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-4 จากลูกยิงของ ปฐมชัย เสือสกุล ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกถล่มเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-1 เก็บสามคะแนนส่งท้ายเลกแรกได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม : 
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา(ผู้รักษาประตู), อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, เอกลักษณ์ ทองกริต, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, สิทธิโชค กันหนู, ปฐมชัย เสือสกุล, ฟิลิป โรลเลอร์(หัวหน้าทีม), ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, โย ซัง แฮ, สตีเฟน ลองจิล,  ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรม(ผู้รักษาประตู), สุมัญญา ปุริสาย, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ(อิรฟาน ฟานดี้ น.66), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์(หัวหน้าทีม), สารัช อยู่เย็น, ทศพล ชมชน, เชาว์วัตน์ วีระชาติ(ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ น.74), สหรัฐ ปองสุวรรณ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, เจนรบ สำเภาดี(นอร์ชาห์รูล อิดรัน น.77)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด