:::     :::

แจ็คเชื่อจากัวร์สไม่จำเป็นต้องดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
2,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แจ็ค มีความเชื่อว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังไม่จำเป็นต้องดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่อย่างที่หลายคนกำลังพูดถึง

ไมล์ส แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แสดงความเห็นส่วนตัวว่าทีมเสือดาวยังไม่จำเป็นต้องเลือกควอร์เตอร์แบ็กชั้นดีในร่างดราฟท์ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าผู้คนทั่วเมืองจะพูดถึงเรื่องดังกล่าวก็ตาม โดยเฉพาะกับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จอมทัพของ เคมสัน ไทเกอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมลบ อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ ของผม แต่คุณไม่สามารถหนีจากมันได้ แม้แฟนๆที่ปั๊มน้ำมันจะพูดถึง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์' แจ็ค กล่าว 'เรากำลังต่อสู้เพื่องาน, เอ็นเอฟแอลจะไม่จ่ายเงินให้ผู้แพ้ เราจะไม่ออกไปทำแบบนั้น'

จากัวร์ส สั่งปลด เดฟ คัลด์เวลล์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปเซ่นผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ แม้ว่า ดั๊ก มาร์โรน จะได้โอกาสคุมทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลก็ตาม แต่คาดว่าเฮดโค้ชวัย 56 ปีคงจะเด้งตกเก้าอี้ในช่วงปิดซีซั่น 


'ผมมีความรักมากมายสำหรับ ดั๊ก มันเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับเขา' แจ็ค กล่าวถึงเฮดโค้ช 'ผมจะนั่งรถไปกับโค้ช มาร์โรน เสมอ เขาหนุนหลังผมตลอดมา แม้ว่าผมจะทำผิดก็ตาม เขาเป็นคนที่คุณต้องการในมุมของคุณ'

มาร์โรน ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นได้ทำงานฐานะเฮดโค้ชต่อไปในซีซั่น 2020 แม้ว่าจะมีความวุ่นวายในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาจนทำให้ ทอม คัฟลิ่น ถูกปลดออกจากตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลแบบกะทันหัน 

อย่างไรก็ตามจากผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้และดูเหมือนว่าถ้าทีมเสือดาวพ่ายตลอด 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลคงเป็นเหตุผลเพียงพอสำหรับ แชด ข่าน เจ้าของทีม จากัวร์ส ที่จะค้นหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมกับผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด