:::     :::

เฮดโค้ชเท็กแซนส์ไม่มีแผนพักใช้งานวัตสัน

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
2,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังต้องการลงเล่นช่วง 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นแม้ว่าจะพลาดตั๋วเพลย์ออฟแล้วก็ตาม

โรเมโอ เครนเนล รักษาการหัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีแผนพักใช้งานควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน ใน 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล แม้ว่าทีมจะตกรอบพลาดตั๋วเพลย์ออฟแล้วก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เท็กแซนส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 4 ปีติดต่อกันอย่างเป็นทางการหลังเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 7-36 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นทำให้มีการคาดการณ์ว่าอาจมีการพักใช้งานผู้เล่นบางคนใน 3 เกมสุดท้ายโดยเฉพาะ วัตสัน เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ อีกทั้ง เท็กแซนส์ ยังไม่มีสิทธิ์ดราฟท์ผู้เล่นใหม่ทั้งรอบแรกและรอบ 2 เพื่อปรับปรุงทีมด้วย 


'นั่นเป็นคำถามที่ถูกถาม ข้อตกลงของผมคือเราอยู่ในเกมนี้ เราเล่นเกมนี้เพื่อชัยชนะและมีฤดูกาลที่จะเล่น' เครนเนล กล่าว 'ถ้าคุณพักใช้งาน วัตสัน คุณควรพักใช้งานส่วนที่เหลือด้วยและทุกคนเก็บของกลับบ้านใน 3 เกมสุดท้าย? เราอยู่ในเอ็นเอฟแอลและมีกฎบางประการเกี่ยวกับการเล่น ผมคิดว่าถ้าคุณพักใช้งานทีมของคุณและไม่เล่นเกมที่เหลือคงจะมีค่าปรับมหาศาลกับคนที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นเราจะเล่นเกมและพยายามเอาชนะให้มากสุดเท่าที่สามารถทำได้'

ขณะที่ วัตสัน มีความคิดเห็นเช่นเดียวกับ เครนเนล ว่าจะไม่มีการพูดคุยใดๆเกี่ยวกับการออกจากเกมช่วง 3 สัปดาห์สุดท้าย เนื่องจากการเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของเอ็นเอฟแอลมีเพียงการลงเล่นฤดูกาลปกติ 16 เกมเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นในแต่ละปี


'ผมรู้ว่ามีแฟนๆและผู้คนจำนวนมากที่มองหาอนาคตและสิ่งต่างๆแบบนั้น แต่ตอนนี้ผมอยู่ในปัจจุบัน' วัตสัน กล่าว 'ผมต้องการจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง ผมต้องการได้รับสิ่งที่ผมต้องการเพื่อเติบโตต่อไปในฐานะควอร์เตอร์แบ็กและฐานะผู้เล่นและฐานะเพื่อนร่วมทีม อย่างที่ผมบอกผมแค่ต้องการจะจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง แน่นอนว่าความปลอดภัยเป็นอันดับแรกเสมอ แต่ในขณะเดียวกัน ผมต้องการจบ 3 เกมนี้' 

วัตสัน กำลังจะก้าวไปสู่การทำผลงานดีสุดอาชีพจากการขว้างบอลสำเร็จ 68.9 เปอร์เซ็นต์, การขว้างระยะเฉลี่ยต่อเกม 289.3 หลา, จำนวนทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์ (25-6) และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (109.4) แต่ วัตสัน ถูกแซ็ค 39 ครั้ง มากสุดของเอ็นเอฟแอลอันดับ 3 ซีซั่นนี้ ตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปี เขาถูกแซ็ครวมกัน 164 ครั้ง มากสุดอันดับ 4 สำหรับผู้เล่นที่ลงเล่น 51 เกมแรกนับตั้งแต่ปี 1970


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด