:::     :::

แคร์โรลล์เผยโอลเซ่นมีโอกาสคืนสนามเกมเยือนวอชิงตัน

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
2,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โอลเซ่น ปีกในประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีโอกาสหวนคืนสนามในเกมเยือน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม วันอาทิตย์นี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยข่าวดีว่า เกร็ก โอลเซ่น ปีกในประสบการณ์วัย 35 ปีใกล้จะหวนคืนสู่สนามและมีโอกาสเป็นไปได้ว่าจะกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โอลเซ่น ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังพังฝืดฝ่าเท้าแตกและกลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานอีกครั้ง หลังปีกในวัย 35 ปีฟื้นตัวเป็นอย่างดีกลับมาลงซ้อมตามปกติจนมีโอกาสหวนคืนสนาม 

'เขาฟื้นตัวได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อไปให้ถึงจุดที่อยู่ในตอนนี้' แคร์โรลล์ กล่าว 'ดังนั้นเราจะฝึกซ้อมเขาระหว่างสัปดาห์และดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดูว่าเขาจะทำอย่างไร'

เมื่อถูกถามว่า โอลเซ่น พร้อมจะกลับมาลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หรือไม่ 'มันเป็นไปได้ เราจะได้เห็นกัน เรายังไม่มีความคิดใดๆ' แคร์โรลล์ กล่าว 'เขาทำงานร่วมกับคนอื่นๆ เราต้องดูว่าเขาทำอย่างไรในสนามซ้อม'


โอลเซ่น บาดเจ็บแบบไม่มีการสัมผัสกับผู้เล่นคนใดในเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวลือว่าการบาดเจ็บดังกล่าวอาจทำให้ปีกในประสบการณ์อาจต้องยุติอาชีพ 14 ปีก่อนเวลาอันควร แต่ไม่ถึงหนึ่งเดือน โอลเซ่น กลับมาฝึกซ้อมและพยายามที่จะกลับมาลงสนามเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

'เขาเป็นของจริง' แคร์โรลด์ กล่าวถึงปีกในวัย 35 ปี 'เขาเป็นยอดนักฟุตบอล เขารักเกมนี้มาก เขารักการแข่งขันมาก ผมหมายความว่าไม่มีช่องว่างอืนใดนอกจากเขาอยู่ในอันดับต้นๆของแคแร็กเตอร์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับตัวเขาและสิ่งที่เขาเป็นและสิ่งที่คุณคาดหวังจากเขา เขาน่าทึ่งมาก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่เขากำลังจะลงเล่นในตอนนี้ เขาแค่ต้องการออกไปที่นั่น เขาเป็นผู้แข่งขันที่สมบูรณ์แบบในทีมของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด