:::     :::

เผย 3 เงื่อนไขเดอะพาวเวอร์ร่วงไทยลีก

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
3,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ จะกลายเป็นสโสรแรกที่ตกชั้นจาก ไทย ลีก 2017 หากเกมที่จะกลับมาแข่งสุดสัปดาห์เกิด 1 ใน 3 เงื่อนไขดังนี้

"เดอะ พาวเวอร์" มีเพียง 1 แต้ม จาก 25 นัด ตามหลัง สุโขทัย ทีมอันดับ 15 ที่มี 27 แต้ม (ทีมอันดับท้ายสุดในโซนรอดตกชั้น) ถึง 26 คะแนน ขณะที่เหลือเกมการแข่งขันเพียง 9 นัด (แต้มให้สะสมอีก 27 คะแนน)

เท่ากับว่า เกมสุดสัปดาห์นี้ที่จะถึงนี้ ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ มีทางเลือกเดียวที่จะอยู่รอด คือต้องชนะ ศรีสะเกษ ให้ได้สถานเดียว เพื่อเก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม แล้วต้องลุ้นผลอีกคู่ ให้ สุโขทัย แพ้ การท่าเรือ

ส่วนเงื่อนไขของทีมการตกชั้นของ "เดอะ พาวเวอร์" ในเกมนัดที่ 26 ทันทีประกอบด้วย 

1. ไม่ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี (แพ้มี 1 แต้มเท่าเดิม/ เสมอจะมี 2 แต้ม) จะกลายเป็นทีมแรก ที่ร่วงตกชั้นอย่างทางการ โดยไม่ต้องสนผลการแข่งขันคู่อื่น  

2. หาก สุโขทัย บุกไปเอาชนะ การท่าเรือ จะทำให้ "ค้างคาวไฟ" มี 30 แต้ม ส่งผลให้ ซุปเปอร์พาวเวอร์ ร่วงตกชั้นเช่นกัน ไม่ว่าเกมพบ ศรีสะเกษ จะสกอร์ออกมาเช่นไร 

3.  กรณีที่นัด 26 ซุปเปอร์พาวเวอร์ ชนะ (จะมี 4 แต้ม) และ สุโขทัย เสมอ (จะมี 28 คะแนน) ซุปเปอร์พาวเวอร์ จะร่วงตกชั้นด้วยกฏ เฮดทูเฮด (แพ้ สุโขทัย เกมเยือน 5-1, แพ้ สุโขทัย เกมเหย้า 0-4)

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 26 ระหว่าง ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ พบกับ ศรีสะเกษ และคู่ การท่าเรือ พบกับ สุโขทัย แข่งวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด