:::     :::

บาร์ซ่าเล็งขาย'คูตี้'ต้นปีหาเงินเข้าคลัง

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปยังโอกาสที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิเลี่ยนในเร็วๆ นี้ ก่อนที่สโมสรจะทำการเลือกตั้งประธานคนใหม่ในวันที่ 24 มกราคม

    ด้วยวิกฤตการเงินของยักษ์กาตาลัน ทำให้ทีมต้องจัดลำดับความสำคัญ ซึ่งการขาย คูตินโญ่ ออกไปจะสร้างสมดุลทางการเงิน หลังถูกผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

    ตามรายงานจาก อารา หนังสือพิมพ์กาตาลัน ระบุว่าบอร์ดบริหารของสโมสรจะให้แข้งวัย 28 ปี เข้าสู่ตลาดนักเตะในเดือนมกราคมด้วยความหวังที่จะหาข้อเสนออย่างมีประสิทธิภาพ

    การย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ของ คูตินโญ่ ทำให้ บาร์ซ่า มีค่าใช้จ่ายมากกว่า 150 ล้านยูโร แต่มูลค่าทางการตลาดในปัจจุบันของเขาไม่น่าจะเกิน 50 ล้านยูโร

    ราม่อน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์ซ่า ทราบดีว่าบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันไม่มีอำนาจในการยืนยันซื้อหรือขายใคร แต่พวกเขายินดีที่จะบรรลุจ้อตกลงกับคนที่มีโอกาสจะเป็นประธานสโมสรใหม่ถึงเรื่องดังกล่าว

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ไม่ได้มีความเห็นอะไรเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ของ คูตินโญ่ เนื่องจากได้ให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ตัวเองแล้ว แต่ความเชื่อมั่นนั้นยังไม่ได้รับการตอบแทน

    แม้ อันซู ฟาตี จะยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหนัก แต่ คูตินโญ่ ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกตัวเองมาเป็น 11 คนแรก โดยเป็นทางเลือกรองจาก เปดรี แข้งดาวรุ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})