:::     :::

โซลชาบ่นผีเสียเปรียบหงส์ที่มีแฟนเข้าสนามได้

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหน็บ ลิเวอร์พูล ได้เปรียบกับการมีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้ ต่างจากผีแดงที่ยังต้องเตะแบบไร้แฟนบอลต่อไป

ลิเวอร์พูล สามารถลงแข่งต่อหน้าแฟนบอล 2,000 คนในแอนฟิลด์ได้แล้วเนื่องจากเมืองลิเวอร์พูลถูกจัดให้อยู่ในระดับเทียร์ 2 ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ขณะที่เมืองแมนเชสเตอร์ถูกจัดให้อยู่ในระดับเทียร์ 3 ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซึ่งยังมีความเสี่ยงสูง จึงไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมทั้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของผีแดง และ เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนฯ ซิตี้ 

กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "ผมไม่อยากบอกว่ามันไม่ยุติธรรมที่พวกเขาได้สิทธิ์ให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม แต่แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเขาได้เปรียบเพราะทุกคนอยากให้มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามของตัวเองอยู่แล้ว" 

"เราอยากให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม และผมยังมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องหยุดแฟนบอลในการเข้ามาชมเกมในสนามในเมื่อมันมีความเป็นไปได้ นี่ถือเป็นคำถามที่ละเอียดอ่อน และตอบได้ยาก"

"ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไรเลยสำหรับเราที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการที่จะให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม 2,000 หรือ 4,000 คน เราไม่สามารถรอให้แฟนบอลกลับมาได้อีกแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด