:::     :::

เบเนดีโต้รับยากรั้งเมสซี่หากปารีสพร้อมทุ่ม

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อากุสตี้ เบเนดีโต้ หนึ่งในผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการตัว ลิโอเนล เมสซี่ สโมสรก็ยากที่จะสู้ในเรื่องของพลังทางการเงิน

อนาคตของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่ากับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะออกมาในทิศทางไหนหลังจบฤดูกาลนี้หลังเจ้าตัวประกาศในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าต้องการย้ายทีม ซึ่งทาง เบเนดีโต้ ยอมรับว่าคงต้านพลังเงินของทีมแชมป์ลีกน้ำหอมไม่ไหวหากทุ่มทุนลงมา

"เราทุกคนล้วนอยากให้เขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป" เบเนดีโต้ กล่าวผ่านทาง เรดิโอ มาร์ก้า "เขาคือนักเตะดีที่สุดในโลก ผมได้ยินว่า เลโอ เมสซี่ ต้องการย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า (เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว) และการตัดสินใจแบบนั้นไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเขานอนผิดท่า"

ดังนั้น สิ่งเราที่เขามีคือความคิดที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะถ้าเราต้องแข่งขันกับทีมอื่นในยุโรปที่จับตามอง เมสซี่... ปัญหาคือเรื่องของทางเศรษฐกิจ เราไม่สามารถต่อสู้ได้"

"ตอนที่ผมได้ยิน เนย์มาร์ (บอกว่าอยากเล่นร่วมกับ เมสซี่ อีกครั้ง) ผมพูดว่า 'ชิบหายละ ระวังเอาไว้ให้ดีเลย' เพราะ เปแอสเช เป็นของ กาตาร์, ชาติที่จัดฟุตบอลโลก ชาติที่มีสโมสรของตัวเอง หาก เปแอสเช ต้องการตัวเขา มันคือเรื่องของเงินที่เราไม่สามารถแข่งขันได้เลย"

" ผมหวังว่าวันนั้นจะมาถึง วันที่ เมสซี่ พูดว่าหลังจากอยู่กับ บาร์เซโลน่า มา 20 ปี, เขาต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด