:::     :::

เอเย่นต์โอซิลเผยข้อเสนอร่วมทีมเพียบ

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์กุต โซกุต เอเย่นต์ของ เมซุต โอซิล กองกลางของ อาร์เซน่อล เผยว่ามีสโมสรติดต่อยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะในความดูแลเป็นจำนวนมาก พร้อมแย้มว่านักเตะอาจจะอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล

มิดฟิลด์วัย 32 ปีสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับใครก็ได้ในเดือนมกราคม จากสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทางเอเย่นต์ของนักเตะเผยว่าตอนนี้มีข้อเสนอเพื่อดึงตัว โอซล ไปค้าแข้งด้วยเป็นจำนวนมาก

"เมซุต มีสัญญาอีก 6 เดือนกับ อาร์เซน่อล แน่นอนว่าเขาคิดถึงฟุตบอล" โซกุต กล่าวกับ เฟเเนติค "ปัจจุบันเขาทำงานอย่างหนักเพื่อได้สวมเสื้อของ อาร์เซน่อล อีกครั้ง และเขาก็จะเดินหน้าทำงานต่อไป"

"ผมอยากจะอธิบายสถานการณ์ของเราให้ชัดเจนเกี่ยวกับ เฟเนร์บาห์เช่, ใช่ เรามีการพูดคุยกับ เฟเนร์บาห์เช่ เราได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับคนที่มีอำนาจมากที่สุดของสโมสร"

"อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถทำสัญญาได้ก่อนเดือนมกราคมสำหรับเจรจาย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เราได้รับข้อเสนอถึง เมซุต มาจากทั่วทั้งโลก"

"เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เฟเนร์บาห์เช่ ให้ความสนใจ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับ เมซุต ในตอนนี้ ภายใต้สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ดูเหมือนว่า เมซุต จะอยู่กับ อาร์เซน่อล จนจบฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})