:::     :::

คาไวปัดข้อหาซบ"คลิปส์"ไม่โปร่งใสชี้ไร้คนจูงจมูก

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
2,555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส ยืนกรานว่าการย้ายทีมของเขาเมื่อปิดซีซั่นปี 2019 นั้นโปร่งใส ไม่มีใครจูงจมูก ให้ใต้โตะ หรือทุจริตใดๆ ตามที่มีบุคคลกล่าวอ้างจนนำไปสู่ขั้นตอนการสอบสวนจากลีกเอ็นบีเอ

ประเด็นเกิดจากชายที่ชื่อ จอห์นนี่ ไวก์ส อ้างว่าสนิทกับตัว เลนเนิร์ด และลุงของเขา เดนนิส โรเบิร์ตสัน รับหน้าที่นายหน้าหว่านล้อมให้แชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยซึ่งมีสถานะฟรีเอเจนต์ออกมาจาก โตรอนโต แรปเตอร์ส ไปซบตัก คลิปเปอร์ส กรณีสำเร็จทางแฟรนไชส์แห่งลอส แอนเจลีส จะมีสินน้ำใจให้ 

อย่างไรก็ตาม ไวก์ส อ้างว่าทาง คลิปเปอร์ส และ เจอร์รี่ เวสต์ ที่ปรึกษาพิเศษแฟรนไชส์เบี้ยวไม่จ่ายตามที่ตกลงกันไว้ จึงทำเรื่องให้เป็นคดีความฟ้องศาลเอาค่าเสียหาย 2.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เดือดร้อนลีกเอ็นบีเอต้องลงมาขอคำอธิบายจาก เลนเนิร์ด และต้นสังกัดด้วย 


ล่าสุดผู้เล่นวัย 29 ปีเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว่าเลอะเทอะ มันไม่มีอะไรเลย ไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นกับผม ไม่มีใครเป่าหูผมให้มาเล่นกับ คลิปเปอร์ส การให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น

พื้นเพผมเป็นคนแอลเอ. และเติบโตที่นี่มาทั้งชีวิต เรื่องฟ้องร้องที่เกิดก็แค่วิธีการหาเงินของคนบางประเภท แล้วมันก็คงไม่ใช่กรณีสุดท้าย ผมทราบว่าจะมีอีกหลายรายโดนเช่นกัน” 

สำหรับฟีดแบ็คจากองค์กร คลิปเปอร์ส และ เวสต์ ก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 

เลนเนิร์ด เลือกเซ็น คลิปเปอร์ส สามปีเมื่อซัมเมอร์ 2019 มูลค่าสัญญารวม 103 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ผลงานปีแรกเฉลี่ยมากสุดอาชีพทั้งคะแนน (27.1 แต้มต่อเกม) และ แอสซิสต์ (4.9 ครั้งต่อเกม) ติดทีมออล-เอ็นบีเอ ชุดสอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด