:::     :::

โมแรนท์หวังต่อยอดผลงานขึ้นจากรุคกี้แห่งปี

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
2,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ดจ่าย เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ กับสถานะผู้เล่นปีที่สองของลีกเอ็นบีเอในฤดูกาล 2020-21 วางเป้าหมายพัฒนาผลงานให้ดีกว่าซีซั่นก่อนซึ่งคว้าตำแหน่งรุคกี้แห่งปี ทั้งส่วนบุคคลและส่วนรวมหลังจากพลาดท่าในการเล่นเพลย์-อิน แบบน่าเจ็บใจ

ฤดูกาลแรกอาชีพ โมแรนท์ โดดเด่นกับ กริซซ์ลี่ส์ ทันทีเกือบพาทีมพลังหนุ่มคว้าตัวเพลย์ออฟ ทว่าผลงานในการรีสตาร์ตที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ไม่เป็นดังหวังจนต้องเหนื่อยแข่งเพลย์-อินเพื่อชิงตั๋วโพสต์-ซีซั่น แล้วน่าเสียดายถูกลูกเก๋าของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส สยบ 

มาซีซั่นใหม่การแข่งขันทางฝั่งตะวันตกคงดุเดือดเพราะนอกจากสองทีมแห่ง ลอส แอนเจลีส แข่งแกร่งเป็นทุนแล้ว ยักษ์หลับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ได้ตัวหลักกลับมา, ฟีนิกซ์ ซันส์ เสริมขุมกำลังประสบการณ์, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มี ไซออน วิลเลียมสัน สมบูรณ์เป็นเสาหลัก ทำให้ไม่มีใครเช่ือว่าหมีดุจะดีพอสำหรับเพลย์ออฟ 

อย่างไรก็ตามการ์ดวัย 21 ปีชี้ว่าเพราะโดนปรามาสนี่เองจึงอยากพิสูจน์ฝีมือบนคอร์ท 

เป้าหมายอันดับแรกของผมคือบุกทุบซีซั่นใหม่ให้ละเอียดและพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเขาประเมินเราผิดไป การให้สัมภาษณ์เอพี สปอร์ตส์


สำหรับตัวเองกฌต้องซ้อมหนักเพื่อพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน รู้สึกว่ามันก็ง่ายๆแค่นั้น” 

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผลงานในบับเบิ้ลรอบจัดอันดับแค่ 2-6 ก็เพราะสวิงแมน จัสติส วินส์โลว์ กับ ฟอร์เวิร์ด จาเลน แจ็คสัน Jr.บาดเจ็บ แต่เจ้าตัวไม่อยากเอาเป็นขออ้าง เพียงอยากพัฒนาตัวเองเท่านั้น

ผมแค่รู้สึกว่าตัวเองควรช่วยทีมอยู่ในสถานะที่ดีกว่านั้น น่าเสียดายไม่สามารถทำงานให้สำเร็จ แล้วนั่นคือสิ่งสำคัญที่เหมือนโดนพรากไป” 

การ์ดไซส์ 6 ฟุต- 2 นิ้ว เปลี่ยนแปลงระหว่างปิดฤดูกาลหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นปั้นกล้าม, ควบคุมอาหาร และคำนึงถึงโภชนาการ จนสามารถปั้นน้ำหนักขึ้นมาอีกห้าปอนด์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด