:::     :::

"เดเด้"แซะผีอีกบอก"ป็อก"เล่นทีมชาติมีอิสระกว่า

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสรักษาคอนเซปต์โอ๋ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ ล่าสุดแดกดันไปยังต้นสังกัดนักเตะว่าใช่ประโยชน์จากแข้งวัย 27 ปีไม่คุ้มแค่ตัวบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ ต่างกับยามรับใช้มาตุภูมินั้นมิติการเล่นหลากหลายกว่านั้นมาก

ป็อกบา เล่นตัวจริงให้ ยูไนเต็ด สามเกมหลังสุดในลีกฐานะตัวจริงทำได้ 1 สกอร์ แต่บทบาทเกมรุกน้อย โดนสั่งเน้นรักษาตำแหน่ง, แย่งบอลให้ดี และอย่าเสียลูกง่ายๆ 

เหตุนี้เองเดเด้จึงบ่นเสียดายความสามารถลูกน้องคนเก่ง สมควรเปล่งประสิทธิภาพมากกว่าที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้ 

จะทั้ง อองตวน กรีซมันน์ หรือ ปอล อันที่จริงสามารถมีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าแค่ทำกับต้นสังกัดเวลานี้อยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเดส์ช็องส์ กล่าวกับเล กิ้ป


เพราะเวลามาอยู่ทีมชาติพวกเขาสูดหายใจเต็มปอด ได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ มันมีความเชื่อมั่นระหว่างเรากับนักเตะ ทั้งคู่ทราบสิ่งที่ผมคาดหวังคืออะไร ทั้งนี้ก่อน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ (ฝรั่งเศส เป็นแชมป์) ทั้ง แบลส มาตุยดี้, อูโก้ โยริส หรือ ราฟาแอล วาราน ก็โดนกังขาเช่นกัน

แต่พวกเขาก็สามารถตอบคำถามแก่วงการได้เสมอเมื่อมาเล่นนามทีมชาติฝรั่งเศส ดังนั้นเมื่อผมได้ยินการดีเบตว่า กรีซมันน์ คือผู้เล่นที่ขาดไม่ได้ของทีมชาติหรือเปล่า? ก็รู้สึกว่าเป็นคำถามที่น่าขัน

อองตวน กับ ปอล คือความภาคภูมิใจของทีมนี้ และเป็นวาสนาที่มีนักเตะยอดเยี่ยมแบบนั้นร่วมงาน” 

ดราม่า ป็อกบา-แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดิ้นอยากไป เรอัล มาดริด ก็เกิดระหว่างรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส จนทำให้อดคิดไม่ได้ว่า เดส์ช็องส์ ปั่นหู ปอล เสมอให้ชิ่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด