:::     :::

บอสแฮร์ธ่ากดดันปืนขอซื้อขาดเกนดูซี่ม.ค.

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยอมรับว่าประทับใจงาน มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางที่ยืมจาก อาร์เซน่อล เป็นอย่างมาก โดยพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่ออ้อนฝ่ายบริหารดูดแข้งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสมาเป็นสมบัติยัง โอลิมเพีย สตาดิโอน ให้ได้ในตลาดรอบหน้า

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ไม่อยู่ในแผนงานเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เพราะมองว่าก้าวร้าวและหัวร้อน จึงตัดสินใจให้ แฮร์ธ่า ยืมใช้งานทั้งฤดูกาล 2020-21 พร้อมออปชั่นซื้อขาดหากถูกใจกัน 

ปรากฏว่าตั้งแต่ฟื้นจากติดโควิด-19 ก็เล่นตัวจริง 6 จาก 7 เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน ทำไป 1 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์ ในจำนวนนั้นแพ้หนเดียว 

นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 54 ปีกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ไฟร์บวร์ก ( 20 ..) ว่าหญิงชรายังไงก็ต้องใช้ออปชั่นซื้อตัว เกนดูซี่ แล้วควรเกิดทันทีตลาดหน้าหนาว 


หมอนั่นคือผู้เล่นที่มีค่ามากๆสำหรับเรา สโมสรมีความสุขมากกับความเป็นไปได้ที่จะเซ็นมาเป็นกรรมสิทธิ์ลาบบาเดีย กล่าว 

เขาเป็นนักเตะคุณภาพ ที่เซนส์ฟุตบอล และเทคนิคลูกหนังแข็งแกร่ง ต่อให้อายุยังน้อยแค่คุณสมบัติพื้นฐานครบถ้วน ยังไงเขาก็อยู่ในความสนใจของสโมสรแม้ว่าจะสื่อสารภาษายังไม่ได้ก็ตาม” 

รายงานเพิ่มเติมจากแดร์ ทาเกสสปีเกลระบุ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะขอซื้อ เกนดูซี่ ตลาดมกราคมศกหน้าเลยตามออปชั่น ก็ขึ้นกับ อาร์เซน่อล ว่าพอใจกับราคาที่ตั้งไว้หรือประวิงเวลารอซัมเมอร์ 2021 เพราะนักเตะยังเหลือสัญญาอีกราว 18 เดือน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด