:::     :::

ราฮีมโป้งชัย!เรือบุกเฉือนนักบุญ1-0

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง กลายเป็นฮีโร่ เมื่อพังประตูชัยตั้งแต่ช่วงต้นเกมช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบหืดจับ 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - แมนฯ ซิตี้ 1

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา นาที 11 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้โอกาสลองส่องไกลด้วยขวานอกกรอบ ก่อนบอลจะเหินหลุดข้ามคานออกไป ยังไม่มีประตูแรกเกิดขึ้นในเกมนี้

    มาในนาที 16 ทัพเรือใบสีฟ้าได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะการทำเกมขึ้นมาอย่างมีระบบ ก่อนที่จะเป็น เควิน เดอ บรอยน์ ผ่านบอลเข้ากลางบริเวณกรอบเขตโทษให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงโล่งๆหน้าปากประตูเข้าไปอย่างเฉียบคม แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0

    ในนาที 29 เป็นทางเจ้าบ้านได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาโดย เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ให้กับ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ขึ้นโหม่งเต็มหัว แต่ก็ถูก เอแดร์ซอน นายทวารเรือใบสีฟ้าเซฟไว้ได้ ถือว่าเป็นลูกที่ได้ลุ้นเลยทีเดียวแต่ยังไม่เฉียบขาดพอ ทัพนักบุญยังโดนนำอยู่ 0-1 

    หลังจากนั้นไม่นาน ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ บุกมานำ เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ 1-0

    เริ่มเกมครึ่งหลัง มาในนาทีที่ 47 เฟร์ราน ตอร์เรส ได้โอกาสหลุดเดี่ยวจากจังหวะโยนบอลยาวของ ชูเอา กันเซโล่ ก่อนที่เจ้าตัวจะลากบอลมาบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งขวา แล้วตัดสินใจยิงด้วยขวาหลุดกรอบเสาสองออกไปในที่สุด แมนฯ ซิตี้ ยังบวกประตูเพิ่มไม่ได้       

    นาที 61 เป็น นาธาน เร้ดมอนด์ แข้งเจ้าบ้านที่เพิ่งถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง เห็นช่องลองซัดไกลนอกกรอบด้วยเท้าขวา แต่ก็ถูกทาง เอแดร์ซอน เซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ขุนพลนักบุญยังคงตามหาประตูตีเสมอต่อไป   

    ในนาที 78 ทีมเยือนเกือบบวกประตูที่สองเพิ่มได้ จากจังหวะ ริยาด มาห์เรซ ที่ถูกเปลี่ยนตัวมาในครึ่งหลัง เปิดบอลจากบริเวณริมเส้นฝั่งขวาไปแฉลบแข้งเจ้าบ้านเด้งออกมาเข้าทางปืนของ กุนโดกัน บริเวณหน้ากรอบเขตโทษตรงกลางพอดิบพอดี ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจตะบันไกลด้วยซ้าย บอลกำลังทะยานจะเสียบสามเหลี่ยมฝั่งซ้ายของประตู แต่ก็ถูก อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายทวารนักบุญ โชว์ความยอดเยี่ยมกระโดดซุปเปอร์เซฟปัดบอลออกไปได้อย่างฉิวเฉียด สกอร์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

    หลังจากนั้น ทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มเติมกันไม่ได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกมาเฉือนหวิว เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 1-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - ธีโอ วัลค็อตต์, เจมส์ วอร์ด เพราส์, โอริโอล โรเมว, มุสซ่า เฌเนโป - แดนนี่ อิงส์, เช อดัมส์    

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กันเซโล่ - อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง - เฟร์ราน ตอร์เรส 

     ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด