:::     :::

โคลท์สส่งชื่อ'ซานเชซ'ลงพั๊นท์เกมวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโกแบร์โต้ ซานเชซ ตัวพั๊นท์ที่ผ่าตัดเอาเนื้องอกมะเร็งออกจากร่างกายไม่ถึง 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงเล่นเกมรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ริโกแบร์โต้ ซานเชซ ตัวพั๊นท์วัย 26 ปีพร้อมเป็นผู้เล่นใช้งานสำหรับเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้หลังผ่านการผ่าตัดเอาเนื้องอกมะเร็งออกจากร่างกายไม่ถึง 3 สัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'สตาฟฟ์ฝึกซ้อมยอดเยี่ยมมาก ทำงานร่วมกับทีมแพทย์ที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาต่างเป็นผู้ใหญ่' ไรช์ กล่าว 'ทั้ง 3 อย่างสำคัญทั้งหมดและเราโชคดีมากที่มีคนเหล่านั้นทำงาน' 

ซานเชซ เข้ารับการอัลตร้าซาวน์ดและสแกนเอ็มอาร์ไอก่อนเริ่มซ้อมเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเผยให้เห็นเนื้องอก แต่เขายังลงเล่นเกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ก่อนเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาเนื้อร้ายออกจากร่างกายเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ก่อนจะกลับมาซ้อมในสัปดาห์นี้และเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานสำหรับเกมรับมือ เท็กแซนส์


'ผมโชคดีมากพอที่จะเคลื่อนไหวไปมาตลอดเวลา สามารถใช้ร่างกายของผมได้ในทุกรูปแบบ' ซานเชซ กล่าว 'มันบ้ามากเพราะผมคิดว่า (ไรช์) พูดว่าถ้าผมนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะ บางทีผมอาจจะไม่ได้จับมันในทันที ผมแค่โชคดีที่ยังหนุ่มและสามารถทำในสิ่งที่ผมทำและนั่นคือการเล่นฟุตบอลที่นี่ ผมโชคดีพอที่จะจับมันได้ทันเวลาและหลังจากนั้นแพทย์ก็นำไปและผมแค่ทำตาม ผมอยากขอบคุณที่พวกเขาทำมันได้อย่างรวดเร็ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด