:::     :::

ฮาร์บอห์เผยเรฟเว่นส์มีปัญหาตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ เป็นคอร์เนอร์แบ็กเพียงคนของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่สมบูรณ์พร้อมลงเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจากคอร์เนอร์แบ็กทั้ง 6 คนในรอสเตอร์มีเฉพาะ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ไม่มีรายงานการบาดเจ็บสำหรับเกมรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอส

จิมมี่ สมิธ หนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กของ เรฟเว่นส์ จะพลาดเกมรับมือ จากัวร์ส แน่นอนหลังบาดเจ็บซี่โครงและหัวไหล่จากเกมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 47-42 เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ มาร์คัส พีเตอร์ส บาดเจ็บน่องจนไม่ได้ลงซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วน แอนโธนี่ เอฟเวอเร็ตต์ (ข้อเท้า), เทรม่อน วิลเลียมส์ (ต้นขา) กับ เดวอนเท แฮร์ริส (ข้อเท้า) ต่างต้องรอการประเมินสภาพเช่นเดียวกัน

'เราแค่เรียนรู้ในขณะที่เราเดินหน้าต่อไป' ฮาร์บอห์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความพร้อมของผู้เล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กของเขา 'มันเป็นวันศุกร์เท่านั้น ดังนั้นเราจะได้เห็นกันเมื่อไปถึงที่นั่น (วันอาทิตย์)'


พีเตอร์ส คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 27 ปี ผู้เล่นดีกรี'โพร-โบวล์' 3 สมัย ถือเป็นหนึ่งในตัวคุมปีกที่ทดทานสุดของเอ็นเอฟแอล เขาทำสถิติลงเล่นติดต่อกัน 45 เกม ยาวนานสุดอันดับ 2 ของลีกตามหลังเฉพาะ นิคเคลล์ โรเบย์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ลงเล่น 50 เกมติดต่อกันเท่านั้น

ด้าน วิลเลียมส์ ยังมีโอกาสดีที่จะลงเล่นหลังพลาดมา 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บต้นขา แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 37 ปีกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันศุกร์ ส่วนตัวเลือกอื่นๆคือ เทอร์เรลล์ บอนด์ส ถูกถอนชื่อออกมาจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ รวมถึง ปิแอร์ เดอซีร์ อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})