:::     :::

บรีส์พร้อมคัมแบ็กแต่นักบุญไร้ปีกนอก'โธมัส'รับชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมกลับมาออกสตาร์ทเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้หลังพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมหลังสุด

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปี พร้อมออกสตาร์ทเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ แต่ทีมนักบุญจะไม่มี ไมเคิ่ล โธมัส หลังปีกนอกวัย 27 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เขาดูดี เขารู้สึกดี' เพย์ตัน กล่าวถึง บรีส์ 'เราได้รับกำลังในใจช่วงต้นสัปดาห์ เราอยากเห็นว่าเขารู้สึกอย่างไรตอนที่เขาผ่านการซ้อมมาตลอดสัปดาห์และเขาทำได้ดีมาก' 


บรีส์ พลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บซี่โครงหัก 11 ซี่และปอดทะลุหลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงพักครึ่งของเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีจะฟื้นตัวกลับมาและได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้ลงฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์นี้จนกระทั่งได้ไฟเขียวพร้อมคืนสนาม 

เซนต์ส สถิติ 10-3 มีผลงาน 3-1 ช่วงที่ บรีส์ บาดเจ็บโดยมี ทายซั่ม ฮิลล์ ออกสตาร์ทตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก พวกเขาพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 21-24 เมื่อสัปดาห์ก่อน จนหลุดมาเป็นซีด 2 ของฝั่งเอ็นเอฟซี แม้ว่าจะมีสถิติเท่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ผลงานการพบกันของทีมหัวเนยเหนือกว่า 


บรีส์ จะกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง โดยมี เจมิส วินสตัน เป็นแบ็คอัพ ส่วน ฮิลล์ จะรับบทบาทหลากหลายทั้ง ปีกนอก, รันนิ่งแบ็ก และเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในบางเพลย์ 

อย่างไรก็ตามทีมนักบุญมีข่าวร้ายเช่นกันหลัง โธมัส บาดเจ็บข้อเท้าจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ชีฟส์ ซึ่งเป็นการบาดเจ็บครั้งแรกของปีกนอกวัย 27 ปี นับตั้งแต่หวนคืนสนามในเกมสัปดาห์ที่ 9 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด