:::     :::

สื่อเผยร็อคเก็ตส์กำลังเร่งเจรจาเทรดฮาร์เด้น

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ชู้ตติ้งการ์ด'ออล-สตาร์'ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อาจถูกเทรดออกจากทีมก่อนเปิดซีซั่นนี้

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กำลังเดินหน้าเจรจาเทรด เจมส์ ฮาร์เด้นส์ การ์ดดีกรี'ออล-สตาร์' วัย 31 ปี ซึ่งคาดว่าจะมีจุดหมายปลายทางที่ บรู้กลิน เน็ตส์ หรือ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าหลายทีมที่มีลุ้นเพลย์ออฟทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกกำลังพูดคุยกับ ร็อคเก็ตส์ เพื่อเทรด ฮาร์เด้น แต่บางทีมมีความพยายามน้อยลงเนื่องจากไม่มีความมั่นใจว่าการ์ดวัย 31 จะเซ็นสัญญากับพวกเขาอีกครั้งเมื่อเขาสามารถเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในอีก 2 ปีข้างหน้า 


ขณะที่ ซิกเซอร์ส ส่งสัญญาณถึงความเต็มใจที่พวกเขาจะส่ง เบน ซิมม่อนส์ การ์ด'ออล-สตาร์'เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรด ฮาร์เด้น ทว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายยังไม่ใกล้เคียงกันการทำข้อตกลง ส่วน เน็ตส์ ถูกจำกัดด้วยบุคลากรของพวกเขาที่ยังไม่ดึงดูดความสนใจทัพจรวดมากพอ ดังนั้นจึงน่าจะมีการเจรจาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อยหนึ่งทีม

ก่อนหน้านี้ ร็อคเก็ตส์ วางแผนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลในสัปดาห์หน้าด้วย ฮาร์เด้น แบ่งปันแบ็คคอร์ทกับ จอห์น วอลล์ อดีตการ์ด วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แต่เมื่อการ์ดวัย 31 ปีไม่มีใจที่จะอยู่ในฮิวสตันต่อไป พวกเขาจึงจำเป็นต้องทำข้อตกลงโดยเร็วที่สุด 

ฮาร์เด้น ร้องขอเทรดก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อม แม้ว่า ร็อคเก็ตส์ จะเสนอการขยายสัญญา 2 ปี มูลค่า 103 ล้านเหรียญสหรัฐที่มียังกำหนดรับเงิน 133 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 3 ปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด