:::     :::

'เลวาน'ยิงทดเจ็บ!เสือบุกดับห้างยา2-1

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นฮีโร่พังประตูชัยในช่วงทดเจ็บช่วยให้ บาเยิร์น บุกชนะ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 พร้อมแซงทีม ห้างยา ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วย

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

เลเวอร์คูเซ่น 1 - บาเยิร์น 2

สนาม : ไบอารีน่า

    นาทีที่ 14 ห้างยา มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ เลออน ไบลี่ย์ เล่นสั้นมาให้กับ นาเดียม อามิรี่ ก่อนที่ อามิรี่ จะยกบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้กับ พาทริค ชิค หวดเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในเกมลีกฤดูกาลนี้

    แต่ในนาทีที่ 21 บาเยิร์น พลาดโอกาสได้ในการได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส จ่ายมาให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดพลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    อีก 7 นาทีถัดมาเจ้าบ้านชวดโอกาสในการบวกสกอร์เพิ่มหลังจากที่ เลออน ไบลี่ย์ แทงทะลุช่องมาให้กับ พาทริค ชิค ยิงเข้าไปตุงตาข่าย ทว่าสุดท้ายผู้ตัดสินย้อนไปดูวีเออาร์และริบประตูคืน

    อย่างไรก็ตาม เสือใต้ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ โธมัส มุลเลอร์ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ลูคัส ราเด็คกี้ ผู้รักษาประตู ห้างยา จะออกมาไม่เจอบอล ทำให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้โขกคนเดียวแบบเน้น ๆ เข้าประตูเป็นประตูที่ 16 ในเกมลีกฤดูกาลนี้ และหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 1-1

    เกมในครึ่งหลังผ่านมา 10 นาทีทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี แต่ผู้เล่นในแนวรับของทั้งคู่ก็ยังทำได้ดียังไม่มีทีมไหนเสียประตูเพิ่ม

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 61 ห้างยา มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะยิงไกลของ นาเดียม อามิรี่ แต่บอลก็ยังไปเข้ามือของ มานูเอล นอยเออร์

    อีก 6 นาทีถัดมา เสือใต้ ได้ลุ้นประตูจากการที่ โธมัส มุลเลอร์ แทงทะลุช่องให้ แซร์จ นาบรี้ ซัดไปติดเซฟของ ราเด็คกี้ ทำให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่ม

    ในนาทีที่ 73 มุลเลอร์ มีโอกาสได้จบสกอร์บ้างแต่ก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูขึ้นนำให้กับ เสือใต้ ได้สำเร็จ

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มอยู่แล้ว แต่กลับเป็น เสือใต้ ที่มาได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 เมื่อ โยชัว คิมมิช จ่ายไปให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงด้วยขวาตุงตาข่าย จบเกม บาเยิร์น บุกชนะ เลเวอร์คูเซ่น 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ราเด็คกี้, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ดาเนียล ซิงกราเฟ่น, โฟลเรียน เวียร์ทซ์,  ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเงอร์, นาเดียม อามิรี่, เลออน ไบลี่ย์, พาทริค ชิค, มุสซ่า ดิยาบี้

    บาเยิร์น : มานูเอล นอยเออร์, นิคลาส ซือเล่,  เยโรม บัวเต็ง, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวิส, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ดาวิด อลาบา, คิงส์เล่ย์ โกมัน, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด