:::     :::

ผลสำรวจ'จีเอ็ม'ยกเลเกอร์สป้องแชมป์สำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส แชมป์เอ็นบีเอซีซั่นที่ผ่านมาได้รับการโหวตจากผู้จัดการทั่วไปของ 30 แฟรนไชส์ส่วนใหญ่ว่าจะป้องกันแชมป์สำเร็จ เช่นเดียวกับ จานนีส อันเทโทคุนโป้ ของ มิลวอกี้ บัคส์ ที่จะคว้ารางวัลเอ็มวีพีเป็นปีที่สามติดต่อกัน

เว็บไซต์ของเอ็นบีเอสำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการทั่วไปของทั้ง 30 แฟรนไชส์ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่และ 1 ใน 33 คำถามคือความเห็นว่าทีมใดจะคว้าแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นนี้ ผลปรากฎว่ามีถึง 81 เปอร์เซ็นต์ที่มองว่า แอลเอ เลเกอร์ส จะป้องกันแชมป์สำเร็จ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าความคิดเห็นของผู้จัดการทั่วไปส่วนใหญ่ถึง 81 เปอร์เซ็นต์เห็นตรงกันว่า เลเกอร์ส จะคว้าแชมป์เอ็นบีเอในปี 2021 ตามมาด้วย แอลเอ คลิปเปอร์ส มีเสียงหนุน 11 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือคือ บรู้กลิน เน็ตส์ กับ ไมอามี่ ฮีต 


ขณะที่ จานนีส อันเทโทคุนโป้ สตาร์ มิลวอกี้ บัคส์ ได้เสียงโหวต 32 เปอร์เซ็นต์ว่ามีโอกาสคว้ารางวัลเอ็มวีพี 3 ปีติดต่อกัน ตามมาด้วย ลูก้า ดอนชิช ของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 21 เปอร์เซ็นต์, แอนโธนี่ เดวิส ของ เลเกอร์ส และ เลอบรอน เจมส์ ได้รับเสียงโหวต 18 เปอร์เซ็นต์เท่ากัน ส่วน เควิน ดูแรนท์ ของ บรู้กลิน เน็ตส์ 7 เปอร์เซ็นต์ และ นิโกล่า โยกิช ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 4 เปอร์เซ็นต์ 

ส่วนผู้เล่นคนใดที่ผู้จัดการทั่วไปชื่นชอบมากสุดในการเลือกเข้าร่วมแฟรนไชส์ ผลปรากฎว่าทั้ง อันเทโทคุนโป้ กับ ดอนชิช ได้เสียงโหวตเท่ากัน 43 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมองเห็นพัฒนาการของ ดอนชิช ชัดเจน หลัง อันเทโทคุนโป้ เคยได้รับเสียงโหวตมากสุดเมื่อปีก่อนแต่เพียงผู้เดียวสูงถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เดวิส ตามมาห่างๆที่เสียงโหวต 7 เปอร์เซ็นต์ 


สำหรับผู้เล่นดีที่สุดแต่ละตำแหน่งตามเสียงโหวตของผู้จัดการทั่วไปไล่จากพอยน์ทการ์ด สตีเฟ่น เคอร์รี่ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 30 เปอร์เซ็นต์, ชู้ตติ้งการ์ด เจมส์ ฮาร์เด้น ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 86 เปอร์เซ็นต์, สมอลฟอร์เวิร์ด เลอบรอน เจมส์ 57 เปอร์เซ็นต์, พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด อันเทโทคุนโป้ 46 เปอร์เซ็นต์ และเซนเตอร์ โยกิช 50 เปอร์เซ็นต์

สุดท้ายกับผู้เล่นรุคกี้แห่งปีปรากฎว่าเสียงส่วนใหญ่โหวตหนุน ลาเมโล่ บอลล์ การ์ด ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 39 เปอร์เซ็นต์ ส่วน อีริค สโปลสตร้า ของ ไมอามี่ ฮีต ถูกเลือกว่าจะเป็นโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 46 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด