:::     :::

เคอร์รี่เชื่อมั่นเคลย์จะฟื้นตัวกลับมาทำผลงานแจ่มอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
3,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ส่งกำลังใจถึงเพื่อนร่วมทีม เคลย์ ธอมป์สัน ว่าจะฟื้นตัวกลับมาเป็นผู้เล่นคนเดิมอีกครั้งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

สเต็ปห์ เคอร์รี่ พอยน์ทการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ส่งกำลังใจถึงเพื่อนร่วมทีม เคลย์ ธอมป์สัน พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าการ์ดวัย 30 ปีจะฝ่าฟันช่วงเวลาที่ยากลำบากกลับมาทำผลงานที่น่าทึ่งอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สแปลช บราเธอร์ส' จะอยู่ห่างจากเอ็นบีเอเป็นปีที่สองติดต่อกันหลัง ธอมป์สัน โชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนต้องพักยาว ทั้งที่เพิ่งฟื้นตัวจากเอซีแอลฉีกขาดจากการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอเกมที่ 6 เมื่อปี 2019 ซึ่งทั้งเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์รี่ กับเพื่อนร่วมค่าย สเต็ปห์ เคอร์รี่ ต่างทราบดีว่าการ์ดวัย 30 ปีเจ็บปวดแค่ไหนที่ไม่สามารถลงเล่นได้อีกหนึ่งปี 


เคอร์รี่ รู้จัก ธอมป์สัน เป็นอย่างดีและเขารู้ดีว่าการ์ดวัย 30 ปีเจ็บปวดเพียงใดจากการพลาดลงเล่นเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันและต้องเผชิญกับการบำบัดที่แสนทรหดอีกครั้ง แต่ เคอร์รี่ ยังเชื่อมั่นว่า ธอมป์สัน จะฟื้นตัวกลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมฐานะแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัยอีกครั้ง 

'ผมรู้ว่าเขาทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมา' เคอร์รี่ กล่าวถีงเพื่อนร่วมทีม 'แต่เขาจะนำความพยายาม, ความผูกพันและมุ่งมั่นในการบำบัดนี้ พวกเราในฐานะเพื่อนร่วมทีมของเขา ต้องหนุนหลังเขาและพยายามคิดแง่บวกและยกระดับตลอดกระบวนการเพราะมันเป็นเรื่องยาก ไม่มีการปฏิเสธเรื่องนั้น เขายังหนุ่ม เขายังเหลือเวลาที่น่าทึ่งอีกหลายปี เราเชื่อแบบนั้นจริงๆ เรารู้ว่าเขาจะทำ' 


วอร์ริเออร์ส วางแผนที่จะกลับมามีส่วนร่วมแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่คงเป็นเรื่องยากหลังการสูญเสีย ธอมป์สัน และปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทัพสะพานทองมีเอี่ยวกับการลุ้นแชมป์ เคอร์รี่ จะต้องเล่นด้วยฟอร์มระดับเอ็มวีพีและรับภาระแบกทีมบุกอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด